Cựu HLV Nga đánh giá thấp tuyển Việt Nam lẫn Thái Lan

Theo kế hoạch, đội tuyển Nga sẽ đối đầu Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ Giải bóng đá Giao hữu LPBank Cup 2024.

Chia sẻ trên Vseprosport, cựu HLV tuyển Nga Alexander Borodyuk đánh giá thấp 2 "quân xanh" mà thầy trò HLV Valery Karpin chuẩn bị chạm trán.

Cựu HLV Nga đánh giá thấp tuyển Việt Nam lẫn Thái Lan

"Tôi không chắc rằng tuyển Nga có thể học hỏi được bất kỳ điều gì từ hai trận đấu này.

Có lẽ chúng tôi buộc phải thi đấu với những đội mà không có lịch thi đấu trong thời gian tới. Nhưng từ góc độ chuyên mô, chúng ta khó thu hoạch những thứ cần thiết cho ĐTQG.

Về tính cạnh tranh, rất khó để bạn có thể nhìn thấy ưu và nhược điểm trước những đối thủ yếu hơn như vậy. Bởi vì trình độ của họ không tương ứng với tất cả các thành phần bóng đá. Dẫu sao thì hiện tại, chúng ta vẫn phải thi đấu với bất kỳ đội nào đã đồng ý.

Tôi hy vọng rằng trong tương lai, chúng ta có thể đàm phán với những đối thủ nặng ký hơn. Chúng ta cần những trận đấu như vậy," ông Borodyuk chia sẻ.

Trong khi đó, tờ Daily Spots của Nga nhận định tuyển nhà may mắn khi được Việt Nam mời: "Đã qua rồi cái thời chúng ta nghĩ rằng không phải đối tác nào cũng có thể dễ dàng sắp xếp một trận đấu với Nga. Không có đội tuyển châu Âu nào trong danh sách đối thủ tiềm năng của Nga. So với các lựa chọn hiện tại thì Thái Lan và Việt Nam đã là tối ưu rồi."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cuu-hlv-nga-danh-gia-thap-tuyen-viet-nam-lan-thai-lan-844381.html