Lý do Nottingham Forest phải trả giá cao cho Nketiah

Hiện tại, Nottingham Forest đang hỏi mua tiền đạo Eddie Nketiah, người đã trưởng thành từ lò đào tạo danh tiếng Hale End. Các điều khoản cá nhân đã được thống nhất và có vẻ hai bên chỉ đang thương lượng về mức giá cuối cùng của thương vụ.

Arsenal hy vọng nhận được 30 triệu bảng từ Nketiah.

Nhà báo Ben Jacobs thông tin: "Nottingham Forest đã chuyển từ Santiago Gimenez sang theo đuổi Eddie Nketiah và các cuộc đàm phán sâu về mức phí hiện đang diễn ra với Arsenal".

"Tất cả các bên đều lạc quan và sẵn sàng hoàn tất thỏa thuận, trong khi Nketiah đã chuẩn bị chuyển đến Nottingham Forest. Các điều khoản cá nhân không phải là vấn đề, thực ra chỉ là về mức phí. Trong khi đối với Marseille, có một mức giá mà họ không đáp ứng được, đó là 30 triệu euro; đối với Nottingham Forest, đó là 30 triệu bảng".

"Và điều này rất bình thường trong các kỳ chuyển nhượng khi các câu lạc bộ bán cầu thủ ở trong Premier League; giá sẽ cao hơn, vì luôn có nguy cơ Nketiah xuất hiện và ghi bàn vào lưới bạn. Ngoài ra, nhìn chung, các đội bóng ở Anh cũng có nhiều tiền hơn một chút".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ly-do-nottingham-forest-phai-tra-gia-cao-cho-nketiah-844362.html