Đẩy đi Faye và Gundogan, Barcelona tự tin ra mắt Dani Olmo

Sau khi công khai tuyên bố rằng tình hình tài chính của Barcelona đã được cải thiện đáng kể, có phần lo lắng khi thấy mức độ mà Joan Laporta và các cộng sự đã phải cố gắng để đăng ký một cầu thủ mà họ đã hứa sẽ cung cấp thời gian thi đấu thường xuyên.

Dani Olmo trong buổi ra mắt Barcelona.

Không cần phải nói, Olmo không hề có lỗi vì anh chỉ đang biến giấc mơ trở về nhà của mình thành hiện thực.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo đã buộc Ilkay Gundogan và Mikayil Faye rời đi để tạo khoảng trống về quỹ lương cho bản hợp đồng mới, trong một động thái có thể nói đã làm dậy sóng dư luận.

Tạo đủ không gian

Mặc dù có tin đồn vào đầu tuần rằng việc ra đi của hai ngôi sao này có thể không đủ để Barcelona đăng ký Dani Olmo, Mundo Deportivo đã làm rõ trong một báo cáo gần đây rằng sự ra đi của Gundogan và Faye là đủ.

Dani Olmo, người đã không có mặt trong trận đấu của Barcelona với Valencia, có thể sẽ sẵn sàng cho trận đấu sắp tới với Athletic Club vào cuối tuần này.

La Liga hiện đang xem xét tài liệu liên quan đến 2 thương vụ Gundogan - Faye và sẽ nhanh chóng cấp phép cho việc đăng ký bản hợp đồng mới ngay sau đó.

Gundogan đã có mặt ở Manchester.

Trong khi Gundogan ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, về lại Manchester City, số tiền lương 40 triệu euro mà Ilkay sẽ nhận trong hai năm tới sẽ được giải phóng sau khi anh rời đi, tạo thêm khoảng trống lớn cho quỹ lương.

Đối với trường hợp của Faye, vừa cập bến Rennes, Blaugrana còn có thêm 12 triệu euro phí bán đứt để gia tăng thêm giới hạn của quỹ lương.

Romano đã đọc thần chú "Here we go" ở thương vụ Faye.

Với việc Barcelona chuẩn bị đối đầu với đội bóng xứ Basque trong chưa đầy 48 giờ tới (0h, 25/8). Không còn nhiều thời gian để câu lạc bộ hoàn tất các thủ tục giấy tờ. Nếu kịp đăng ký, có thể kỳ vọng Olmo sẽ xuất phát ở cánh trái trong trận đấu đó.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/day-di-faye-va-gundogan-barcelona-tu-tin-ra-mat-dani-olmo-844359.html