Chuyển nhượng trưa 23/8: Man Utd đón tân binh, chốt giá bán đứt Sancho cho Juve

Thị trường chuyển nhượng hè 2024 đã dần đi đến những ngày cuối cùng. Các đội bóng lớn cũng đã sắp hoàn thiện bộ khung.

Tuy nhiên, những cú sốc hoàn toàn có thể xuất hiện trong những ngày tới.

Dybala ở lại Roma

Hàng loạt nguồn tin uy tín xác nhận Paulo Dybala sẽ ở lại AS Roma. Anh từ chối Saud Arabia. Lời đề nghị chính thức từ Al Qadsiah lên tới 80 triệu euro trong 3 năm vừa bị tiền đạo người Argentina từ chối, như anh đã thông báo với câu lạc bộ. Dybala sẽ ở lại, với tình yêu dành cho Roma và người hâm mộ.

Sterling không còn tương lai.

Brentford ký hợp đồng với ngôi sao Liverpool

Brentford ký hợp đồng với hậu vệ người Hà Lan Sepp van den Berg với giá 25 triệu bảng từ Liverpool.

Trung vệ 22 tuổi rất muốn chuyển đi vào mùa hè này nhưng Liverpool không chịu nhượng bộ khi yêu cầu mức giá hơn 20 triệu bảng. Sau cùng, Brentford chịu chi tiền.

Van den Berg gia nhập Liverpool vào năm 2019 nhưng chưa bao giờ ra sân ở Premier League. Anh đã có thời gian cho mượn tại Preston, Schalke và Mainz. Cầu thủ người Hà Lan không nằm trong kế hoạch của Arne Slot trong mùa giải này nên rất muốn ra đi.

Leicester City đạt thỏa thuận với Ayew

Leicester City ký hợp đồng với Jordan Ayew từ Crystal Palace. Bầy cáo đã đồng ý mức phí 5 triệu bảng, sẽ tăng lên 8 triệu bảng với các khoản phụ phí cho tiền đạo của Crystal Palace.

Ayew, 32 tuổi, sẽ bổ sung thêm kinh nghiệm và sự linh hoạt ở giải đấu hàng đầu. Tuy vậy, HLV Steve Cooper khẳng định: "Chúng tôi đang tìm cách mang về nhiều cầu thủ hơn. Tôi nghĩ chúng tôi đã gần đạt được mục tiêu. Chúng tôi thực sự muốn đạt được một số thỏa thuận trong những ngày tới."

Palace quan tâm đến Sterling

Crystal Palace là một trong những đội bóng quan tâm đến một thỏa thuận cho Raheem Sterling của Chelsea.

Cầu thủ chạy cánh người Anh chắc chắn sẽ rời Stamford Bridge vào mùa hè này sau khi bị tước số áo. Theo tờ Evening Standard, Palace là một trong những đội bóng quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh.

Sterling được cho là thích ở lại London nhưng mức lương khổng lồ khiến việc chuyển nhượng trở nên phức tạp.

Lookman gật đầu với PSG

Arsenal có thể sẽ thất vọng khi theo đuổi Ademola Lookman. Gần đây có thông tin cho rằng Pháo thủ có khả năng quan tâm đến một động thái đối với cựu ngôi sao Everton. Nhưng PSG cũng quan tâm.

Và hiện tại, đội bóng Pháp có vẻ là ứng cử viên sáng giá. Theo Sky Sports, Lookman đã đồng ý các điều khoản cá nhân với PSG. Một thỏa thuận có thể được thông qua sau khi PSG đàm phán với Atalanta.

Man Utd tìm cách bán đứt Sancho.

Man Utd đón tân binh

Man United đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng với tiền vệ 18 tuổi Sekou Kone.

Theo The Athletic, họ sẽ ký hợp đồng với Kone từ đội bóng Mali Guidars FC. Kone sẽ gia nhập hệ thống đào tạo trẻ của câu lạc bộ với mục tiêu sẽ thăng tiến lên đội một. Cầu thủ này có sở trường đá tiền vệ phòng ngự.

Juventus đàm phán về Sancho

Quỷ đỏ đang đàm phán với Juventus về một thỏa thuận cho Jadon Sancho.

Cầu thủ chạy cánh này đã trở lại Old Trafford vào mùa hè năm nay sau thời gian cho mượn ở Borussia Dortmund. RMC Sport cho rằng các cuộc đàm phán đang diễn ra giữa Quỷ đỏ và Juventus..

Người ta cho rằng Man United đang tìm kiếm mức phí rơi vào khoảng 30 triệu euro (25 triệu bảng).

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuyen-nhuong-trua-23-8-man-utd-don-tan-binh-chot-gia-ban-dut-sancho-cho-juve-844358.html