Chốt xong Merino, Arsenal tiếp cận Nico Williams

Pháo thủ đã ký hợp đồng với David Raya, Riccardo Calafiori ở phần đầu mùa hè này và họ dự kiến ​​sẽ sớm công bố sự xuất hiện của tiền vệ Mikel Merino. Giờ đây, Arsenal có vẻ sẽ khép lại mùa hè của mình bằng một chữ ký trên hàng công.

Nico đã có một kỳ EURO 2024 thành công.

Phát biểu trên podcast của Duncan Castles, nhà báo David Ornstein cho biết Arteta và ban lãnh đạo Arsenal 'thực sự thích' Nico Williams. Tuy nhiên, Ornstein đánh giá đây là thương vụ khó khăn vì Chelsea và Barcelona cũng rất ngưỡng mộ cầu thủ 22 tuổi này.

Theo Ornstein, bất kỳ câu lạc bộ nào quan tâm sẽ phải trả toàn bộ điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 49 triệu bảng, kèm với mức lương hơn 171 ngàn bảng/tuần.

"Vấn đề ở đây là cậu ấy đã có mức lương rất cao, mức lương này sẽ chỉ tăng lên khi cậu ấy đến một giải đấu như Premier League và có điều khoản giải phóng trong hợp đồng cần phải được thanh toán đầy đủ. Có vẻ như cậu ấy sẽ ở lại," nhà báo của tờ The Athletic giải thích.

Williams đã đóng góp 27 bàn thắng cho Athletic Bilbao mùa giải trước và sẽ là thương vụ đáng chờ đợi nếu anh thực sự gia nhập sân Emirates.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chot-xong-merino-arsenal-tiep-can-nico-williams-844357.html