Bôi kem đánh răng vào lòng bàn chân, giải quyết hết rắc rối mọi người gặp phải trong gia đình

Bôi kem đánh răng vào lòng bàn chân thực sự có tác dụng rất đáng kinh ngạc.

Loại bỏ các vết dầu "cứng đầu"

Khi nấu nướng, các hộp đựng gia vị thường dễ bị vết dầu bám vào và rất khó để tẩy sạch. Để giải quyết vấn đề này, bạn chỉ cần chuẩn bị một ít kem đánh răng và thoa lên các vết dầu. Kem đánh răng có chứa các thành phần làm trắng, giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. Sau khi thoa kem, dùng giấy ăn lau nhẹ nhàng vài lần, bạn sẽ thấy các vết dầu dễ dàng bị đánh bay.

Làm trắng giày

Để làm trắng viền giày, bạn chỉ cần bóp một ít kem đánh răng lên các mép của giày. Sau đó, sử dụng bàn chải để cọ nhẹ nhàng. Kem đánh răng sẽ giúp làm sạch những vết ố vàng và bụi bẩn, giúp đôi giày của bạn trông như mới.

Để làm trắng viền giày, bạn chỉ cần bóp một ít kem đánh răng lên các mép của giày.

Để làm trắng viền giày, bạn chỉ cần bóp một ít kem đánh răng lên các mép của giày.

Loại bỏ mùi

Khi cắt hành, tỏi hoặc ớt, mùi của chúng có thể bám vào tay và gây cảm giác khó chịu. Để khử mùi hôi, bạn chỉ cần thoa một lớp kem đánh răng lên tay, xoa đều và rửa sạch với nước. Kem đánh răng sẽ giúp loại bỏ mùi hôi hiệu quả, giúp tay bạn cảm thấy tươi mới hơn.

Làm sạch vết nước

Nếu bạn thấy vết nước cứng đầu trên vòi hoặc ấm đun nước, một mẹo đơn giản là sử dụng kem đánh răng. Bôi kem đánh răng lên các vết nước và dùng một miếng giẻ để lau nhẹ nhàng. Kem đánh răng chứa các chất mài mòn nhẹ, giúp loại bỏ vết nước hiệu quả mà không làm hại bề mặt. Đặc biệt, độ mài mòn của kem đánh răng rất mịn, vì vậy nó không để lại vết xước hay gây hại cho bề mặt của ấm.

Loại bỏ mùi hôi chân

Đối với những người gặp phải vấn đề mùi hôi chân, bạn có thể khắc phục bằng cách rửa chân sạch sẽ vào buổi tối và sau đó bôi kem đánh răng vào lòng bàn chân. Xoa nhẹ nhàng để kem đánh răng thấm đều. Kem đánh răng có tác dụng khử trùng và chống viêm, vì vậy bạn sẽ thấy mùi hôi chân giảm đi đáng kể và chân cảm thấy tươi mới vào ngày hôm sau.

Đối với những người gặp phải vấn đề mùi hôi chân, bạn có thể khắc phục bằng cách rửa chân sạch sẽ vào buổi tối và sau đó bôi kem đánh răng vào lòng bàn chân.

Đối với những người gặp phải vấn đề mùi hôi chân, bạn có thể khắc phục bằng cách rửa chân sạch sẽ vào buổi tối và sau đó bôi kem đánh răng vào lòng bàn chân.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/boi-kem-danh-rang-vao-long-ban-chan-giai-quyet-het-rac-roi-moi-nguoi-gap-phai-trong-gia-dinh-844311.html