Newcastle tranh giành Rabiot với Man Utd

Adrien Rabiot quyết định chia tay Juventus sau quãng thời gian dài gắn bó cùng đại diện nước Ý. Cầu thủ người Pháp được giới chuyên môn đánh giá cao về cả kỹ năng lẫn kinh nghiệm thi đấu. Vì vậy, hàng loạt đội bóng lớn đã lên kế hoạch chiêu mộ Rabiot.

Trên thực tế, tiền vệ sinh năm 1995 đang nghiêng về phương án chuyển đến Premier League. Anh từng nhiều lần công khai trước truyền thông rằng bản thân muốn góp mặt tại giải đấu cao nhất xứ sương mù.

Rabiot đang tìm bến đỗ mới.

Anh thậm chí từng tiến gần đến giấc mơ của mình vào năm 2022, khi Juve chấp nhận bán anh cho Man Utd, nhưng cuối cùng thương vụ đã đổ vỡ vì sự bất đồng về điều khoản cá nhân.

Tuy nhiên sau khi Rabiot trở thành cầu thủ tự do, Quỷ đỏ đang nối lại mối liên kết. Họ cần sự nâng cấp cho tuyến giữa trong bối cảnh cả Casemiro và Christian Eriksen đều luống tuổi, trong khi thương vụ Manuel Ugarte vẫn chưa được chốt.

Nhưng như đã đề cập, Man Utd không phải cái tên duy nhất quan tâm đến tiền vệ người Pháp. Tờ Caught Offside cho hay, câu lạc bộ Newcastle United cũng cân nhắc đàm phán với Rabiot.

Chích chòe đang muốn sớm trở lại đấu trường Champions League. Nhưng trong bối cảnh CLB đang bị giám sát chặt chẽ chi tiêu, việc bổ sung một ngôi sao 0 đồng như Rabiot được xem như lựa chọn khả dĩ.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/newcastle-tranh-gianh-rabiot-voi-man-utd-844306.html