Giúp CAHN hạ Buriram United, Phan Văn Đức khao khát 1 điều

Tiếp đón Buriram United trên sân nhà Hàng Đẫy trong khuôn khổ Cúp các CLB Đông Nam Á (AFF Club Championship), hay còn gọi là Shopee Cup, CAHN đã có khởi đầu thuận lợi khi đánh bại đại diện Thái Lan với tỷ số 2-1.

Phan Văn Đức và Alan là những người đã ghi bàn, góp công mang về niềm vui cho thầy trò HLV Mano Polking. Sau trận, Văn Đức cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục duy trì phong độ tốt để được gọi trở lại đội tuyển Việt Nam.

Phan Văn Đức trong màu áo tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Cụ thể, chia sẻ được trang Thethao247 dẫn lời, cựu cầu thủ SLNA cho biết: "Chứng kiến các đồng đội lên tuyển, bản thân tôi cũng rất buồn. Nhưng tôi cũng cố lấy đây làm động lực để mình cố gắng tập luyện, cố gắng thi đấu để được trở lại đội tuyển.

Tôi rất vui khi toàn đội giành chiến thắng, tuân thủ tốt chiến thuật mà HLV trưởng đã đề ra. Hôm nay Công An Hà Nội thi đấu tốt. Tôi cảm nhận trận đấu giữa Công An Hà Nội và Buriram giống như đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Thái Lan, nhờ vậy mà toàn đội đã cố gắng chơi hết sức. Tôi phải cảm ơn HLV Polking vì đã tin tưởng cho mình đá chính".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/giup-cahn-ha-buriram-united-phan-van-duc-khao-khat-1-dieu-844300.html