Đội hình Arsenal đấu Aston Villa

Pháo thủ đã tiến rất gần đến việc chấm dứt cơn khát danh hiệu vô địch Premier League trong hai mùa giải gần nhất. Mùa này, thầy trò HLV Mikel Arteta quyết làm nên chuyện.

Họ sớm có khởi đầu thuận lợi khi hạ gục Wolves với tỷ số 2-0 ở vòng khai màn Premier League 2024/25. Trên sân Emirates, Bukayo Saka tỏa sáng rực rỡ khi kiến tạo cho Kai Havertz đánh đầu tung lưới Wolves, trước khi tự mình ấn định chiến thắng chung cuộc.

Tuần này, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Aston Villa - một đội thú khó chịu. Đáng chú ý, Arsenal có đội hình gần như mạnh nhất.

Jurrien Timber bỏ lỡ hai trận đấu tiền mùa giải cuối cùng nhưng được đưa vào sân thay người trong hiệp hai trận đấu với Wolves. Do đó, CĐV Arsenal có thể yên tâm khi Takehiro Tomiyasu và Kieran Tierney ngồi ngoài.

HLV Mikel Arteta có thể không thay đổi đội hình xuất phát, mặc dù Leandro Trossard là một lựa chọn để thay thế Gabriel Martinelli ở cánh trái.

Bộ khung tốt nhất của Arsenal.

Đội hình dự kiến của Arsenal: Raya, White, Saliba, Gabriel, Zinchenko, Odegaard, Partey, Rice, Saka, Havertz, Martinelli.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/doi-hinh-arsenal-dau-aston-villa-844282.html