Tin vui: Lao động được nhận 3 triệu đồng thưởng lễ 2/9, được ứng trước thưởng Tết

Trong dịp lễ Quốc khánh 2/9 này, nhiều lao động được nhận 3 triệu đồng, ngoài ra một số trường hợp còn được ứng trước thưởng tháng thứ 13.

Tiền thưởng ngày lễ, tết luôn là mối quan tâm lớn của nhiều người lao động. Trong dịp lễ Quốc khánh 2/9 này, nhiều lao động được nhận 3 triệu đồng, ngoài ra một số trường hợp còn được ứng trước thưởng tháng thứ 13.

Nhiều lao động được ứng trước thưởng Tết nếu có nhu cầu

Tính đến nay, chị Mẫn đã làm việc được hơn 1 năm tại một công ty phát triển phần mềm ở khu vực Hà Nội. Thời điểm tuyển dụng, chị cũng phải trải qua các vòng xét tuyển và phỏng vấn cạnh tranh gay gắt. Do là công ty cung cấp dịch vụ công nghệ nên cũng có tỷ lệ đào thải nhân sự rất lớn.Tuy nhiên, khi đã được chính thức làm việc, nữ nhân viên luôn tự hào vì môi trường chuyên nghiệp với chế độ đãi ngộ tốt. Chị chia sẻ: "Dịp lễ Quốc khánh 2/9, công ty tôi thưởng 500.000 đồng/nhân viên. Đặc biệt, chúng tôi được ứng trước 1/3 thưởng Tết nếu người lao động có nhu cầu. Vì dịp này rơi vào đầu tháng nên nhân viên cũng được ứng trước một nửa tiền lương tháng 9 trước kì nghỉ".

Nhiều lao động được ứng trước thưởng Tết nếu có nhu cầu

Nhiều lao động được ứng trước thưởng Tết nếu có nhu cầu

Dịp lễ Quốc khánh 2/9 này, chị sẽ được nghỉ trọn vẹn 4 ngày liên tiếp, bao gồm 2 ngày nghỉ lễ cùng với 2 ngày nghỉ hằng tuần. Bên cạnh đó, công ty còn tạo điều kiện cho người lao động có thể ứng trước lương, thưởng Tết. Chị cũng khá hài lòng với những chế độ đãi ngộ khác của công ty như thời gian làm việc như bắt đầu làm việc 8-9h và kết thúc lúc 15h30 đến 18h30. Bên cạnh đó, công ty còn cho phép nhân viên có thể làm việc từ xa trong khoảng thời gian 8 tiếng/tháng và quỹ thời gian đi muộn của nam sẽ là 90 phút và nữ là 180 phút. Chắc chắn, đây là những chế độ khiến nhân viên hài lòng về công ty. Từ đó có thể người lao động yên tâm làm việc, cống hiến hơn nữa.

Nhiều lao động được nhận thưởng dịp lễ Quốc khánh 3 triệu đồng

Dịp lễ Quốc khánh 2/9, chị Xuân hiện đang làm việc tại công ty về lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thực phẩm ăn liền ở tỉnh Bắc Ninh, cũng được nghỉ 3 ngày liên tiếp. Đặc biệt, chị rất vui mình vì mới nhận được thông báo mỗi nhân viên hiện đang làm việc hợp đồng dài hạn ở công ty sẽ được nhận thưởng 3 triệu đồng dịp lễ này.

Nhiều lao động được nhận thưởng dịp lễ Quốc khánh 3 triệu đồng

Nhiều lao động được nhận thưởng dịp lễ Quốc khánh 3 triệu đồng

Theo đó, nhân sự làm việc đủ thời gian 1 năm trở lên sẽ được thưởng 3 triệu đồng, người làm thời gian dưới 1 năm được thưởng 50-70% mức trên.

Làm việc ở bộ phận sản xuất đã trong thời gian 7 năm, đây là năm đầu tiên công ty áp dụng chế độ thưởng cao lên đến 3 triệu đồng. Trước đó, công ty duy trì ở mức thưởng 2 triệu đồng/nhân viên.

Ngoài dịp lễ Quốc khánh 2/9, với các dịp lễ khác, theo quy định của công ty đều có chế độ thưởng cho người lao động như các dịp nghỉ lễ Ngày Chiến thắng, Quốc tế lao động, ngày thành lập công ty, nghỉ Tết...

Ngoài ra, sơ kết 6 tháng đầu năm công ty cũng có chế độ thưởng cho nhân viên khiến người lao động rất vui mừng. Chị chia sẻ: "Mới đây, công ty tổng kết 6 tháng đầu năm, chúng tôi cũng nhận được 1 tháng lương cơ bản, kết thúc 6 tháng cuối năm cũng thưởng tương tự. Ngoài ra, công ty sẽ thưởng Tết Nguyên đán bằng 2 tháng lương cơ bản và theo xếp loại từng cá nhân". Điều này sẽ tác động rất lớn đến tình thần làm việc, mong muốn cống hiến và gắn bó của tất cả các nhân viên cho công ty.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tin-vui-lao-dong-duoc-nhan-3-trieu-dong-thuong-le-2-9-duoc-ung-truoc-thuong-tet-844238.html