NÓNG! Bất ngờ vụ De Ligt đến Man United

Đầu tuần trước, trang chủ chính thức Man United xác nhận đã chiêu mộ thành công bộ đôi hậu vệ từ Bayern, De Ligt và Noussair Mazraoui với tổng giá trị 70 triệu euro.

Trong đó phần lớn giá trị thuộc về De Ligt khi ngôi sao người Hà Lan khiến Quỷ Đỏ phải chi ra 50 triệu euro để nhận được cái gật đầu từ Hùm Xám.

Cầu thủ 24 tuổi cũng đã có trận ra mắt đội bóng mới khi được HLV Erik ten Hag tung vào sân trong hiệp 2 ở chiến thắng 1-0 của Man United trước Fulham thuộc khuôn khổ vòng 1 Premier League 2024/25 diễn ra cuối tuần qua.

De Ligt đã trở thành người của Man United.

Mới đây, tờ The Athletic đã tiết lộ một vài thông tin đáng chú ý về quá trình đội chủ sân Old Trafford đàm phán sở hữu chữ ký trung vệ sinh năm 1999.

Cụ thể, ở thời điểm Man United chưa thể tìm được tiếng nói chung với Bayern về mức phí cuối cùng, 2 ông lớn của bóng đá châu Âu là Paris Saint-Germain và Barcelona đã tận dụng tình thế để liên lạc với người đại diện cựu sao Juventus.

PSG muốn có De Ligt nhằm thay thế cho Lucas Hernandez bị đứt dây chằng chéo trước phải nghỉ thi đấu dài hạn, Barca cũng coi ngôi sao người Hà Lan là phương án chia lửa chất lượng cho 1 Ronald Araujo mẫn cảm với chấn thương.

Dù vậy, De Ligt đã yêu cầu người đại diện từ chối tất cả, trung vệ 24 tuổi chỉ muốn khoác áo Quỷ Đỏ vì mối quan hệ thân thiết với HLV Ten Hag, ông thầy từng giúp bản thân bước ra ánh sáng tại Ajax Amsterdam.

The Athletic khẳng định chỉ có Real Madrid mới là đội bóng có thể khiến De Ligt ngập ngừng với khát khao cập bến sân Old Trafford.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nong-bat-ngo-vu-de-ligt-den-man-united-844218.html