NÓNG! Al-Hilal mở đàm phán, trao Cancelo mức đãi ngộ hấp dẫn

Vài ngày qua, hàng loạt tờ báo uy tín tại châu Âu đồng loạt khẳng định Cancelo nằm trong danh sách rút gọn 3 hậu vệ phải mà các nhà ĐKVĐ Saudi Pro League, Al-Hilal muốn chiêu mộ hè này để thay cho Saud Abdulhamid đang được liên hệ chuyển tới thi đấu cho AS Roma mùa tới.

Và nguồn tin từ ký giả Romano mới đây tiết lộ phái đoàn đại diện đội chủ sân King Fahd đã có mặt ở đại bản doanh Man City để thảo luận về khả năng chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Nhằm có được sự phục vụ nơi cựu sao Bayern Munich, Al-Hilal sẵn sàng trả cho The Citizens 32 triệu bảng, đồng thời cài vào hợp đồng cá nhân của Cancelo mức đãi ngộ lên tới 360.000 bảng/tuần.

HLV Jorge Jesus rất hâm mộ tài năng của Cancelo và muốn đội bóng sở hữu bằng được chữ ký cầu thủ 30 tuổi.

Cancelo được liên hệ chuyển tới Saudi Arabia thi đấu.

Về phần Man City, đội chủ sân Etihad đã không còn coi hậu vệ sinh năm 1994 nằm trong kế hoạch tương lai nên sẵn sàng bật đèn xanh cho mọi đối tác.

Khúc mắc lớn nhất nằm ở phía Cancelo khi ngôi sao người Bồ Đào Nha từng nhiều lần khẳng định chưa muốn rời bóng đá đỉnh cao châu Âu hè này. Cancelo muốn tiếp tục thi đấu cho Barcelona nhưng tình hình tài chính khó khăn khiến Blaugrana không thể kích hoạt điều khoản mua đứt.

Bên cạnh Cancelo, Al-Hilal còn nhắm đến Kyle Walker cũng của Man City và Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nong-al-hilal-mo-dam-phan-trao-cancelo-muc-dai-ngo-hap-dan-844215.html