Fabregas chiêu mộ thành công Sergi Roberto

Cầu thủ 32 tuổi đã đạt được thỏa thuận với câu lạc bộ mới và hiện chỉ còn chờ soạn thảo lẫn ký kết hợp đồng. Mọi thủ tục đang được tiến hành suôn sẻ và không có bất kỳ trở ngại nào được dự đoán sẽ làm trì hoãn thương vụ này.

Sergi Roberto sẽ tái ngộ với Cesc Fabregas.

Sergi Roberto sẽ ký hợp đồng một mùa giải với Como, với khả năng gia hạn tùy thuộc vào việc đội bóng có trụ lại được Serie A hay không. Câu lạc bộ Italia, dưới sự dẫn dắt của Cesc trên băng ghế huấn luyện, đã thăng hạng lên giải đấu hàng đầu nước Ý sau hơn 20 năm vắng bóng. Giờ đây, đội bóng này đang nỗ lực củng cố vị trí của mình ở giải đấu cao nhất.

Nếu Como duy trì được hạng đấu, Sergi Roberto sẽ tiếp tục là một phần của dự án. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Barcelona đã chuẩn bị các phương án dự phòng trong trường hợp đội bóng rớt hạng. Nếu xảy ra tình huống đó, anh có thể rời Como để tìm kiếm một câu lạc bộ khác vẫn thi đấu ở các giải VĐQG hàng đầu tại châu Âu.

Sergi trong buổi họp báo chia tay Barcelona.

Sergi Roberto đã thông báo cách đây không lâu rằng anh sẽ chính thức rời Barcelona. Mặc dù nhiều câu lạc bộ đã thể hiện sự quan tâm đến cựu đội trưởng Blaugrana, nhưng cuối cùng tình bạn với Cesc Fabregas đã đóng vai trò quyết định. Người đồng đội cũ đã thuyết phục Sergi Roberto tham gia vào kế hoạch đầy tham vọng của mình tại nước Ý.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/fabregas-chieu-mo-thanh-cong-sergi-roberto-844201.html