‘Phá đảo’ youtube, Ronaldo có cử chỉ khiến M.U và Sir Alex buồn lòng

Ảnh hưởng của Cristiano Ronaldo trên mạng xã hội rất đáng để ngưỡng mộ. Cùng ngày anh tuyên bố khởi động dự án mới của mình trên youtube, siêu sao người Bồ Đào Nha đã nhận được nút vàng cho 1 triệu người đăng ký.

Như thể vẫn chưa đủ, vào cuối ngày, nó đã vượt qua cột mốc 10 triệu (nút kim cương) và hiện đang có khoảng 15,8 triệu người theo dõi trong chưa đầy 24 giờ. Con số phá đảo mọi kỷ lục trên nền tảng youtube trong lịch sử.

Ronaldo thất vọng vì Georgina không đoán được màu sắc anh yêu thích.

Trong một video hỏi đáp với người bạn đời của mình, Georgina Rodriguez, Cristiano Ronaldo đã ngầm thừa nhần câu lạc bộ anh yêu mến nhất trong sự nghiệp quần đùi áo số: Real Madrid. Khi cố gắng đoán màu sắc yêu thích của nhau, Georgina có vẻ hơi do dự.

Vì điều này, Cristiano chỉ vào đôi giày thể thao của mình, có màu trắng tinh khôi và nói thêm: “Đôi giày thể thao của anh luôn có màu gì... nó màu trắng, em yêu, em biết đấy...". Với lời giải thích ngắn gọn này, CR7 đã phản ánh tình cảm đặc biệt mà anh vẫn dành cho màu trắng, màu chủ đạo của đội bóng Hoàng gia - Real Madrid.

Cử chỉ của Ronaldo dẫn đến phản ứng trái ngược từ NHM M.U và Real Madrid.

Cử chỉ này cũng có thể sẽ khiến người hâm mộ Manchester United và cựu huấn luyện viên Alex Ferguson phiền lòng. Với Sir Alex, ông luôn xem Cristiano như “đứa con trai” yêu quý và đã dành hết tâm huyết đào tạo anh trở thành một ngôi sao xuất chúng, trong khi Old Trafford là bước đệm đầu tiên đến với môi trường bóng đá hàng đầu của CR7.

Mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo và Manchester United trở nên không thể hàn gắn vào năm 2022 khi anh tổ chức buổi họp báo công khai chỉ trích nhà Glazer, HLV Erik ten Hag và một số đồng đội tại câu lạc bộ.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/pha-dao-youtube-ronaldo-co-cu-chi-khien-m-u-va-sir-alex-buon-long-844196.html