Điểm tin bóng đá Việt Nam ngày 28/08: Công Phượng bị HLV Kim Sang-sik gạch tên; Bùi Tiến Dũng tái ngộ HAGL

Công Phượng bị HLV Kim Sang-sik gạch tên: Trưa ngày 22/08, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố danh sách 26 cái tên ĐT Việt Nam do HLV Kim Sang-sik lựa chọn sẽ hội quân vào cuối tháng này nhằm chuẩn bị cho 2 màn đọ sức gặp Nga và Thái Lan ở dịp FIFA Days tháng 9. Đáng chú ý, nhân tố duy nhất của bóng đá Việt Nam đang thi đấu ở nước ngoài là Nguyễn Công Phương lại bị gạch tên. Việc không được trọng dụng tại Yokohama FC đã cướp đi cơ hội lên tuyển của CP10.

Nguyễn Công Phượng bị gạch tên khỏi ĐT Việt Nam trong tháng 9

Filip Nguyễn sắp so tài với thủ môn PSG: Nga mới đây đã công bố danh sách sơ bộ 38 cầu thủ để chuẩn bị cho hai trận giao hữu với tuyển Việt Nam và Thái Lan. Đáng chú ý nhất có thể kể đến sự xuất hiện của thủ thành Matvey Safonov đang thuộc biên chế PSG. Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, gã nhà giàu nước Pháp đã bỏ ra 20 triệu euro để chiêu mộ thủ môn người Nga, coi như vị trí dự bị cho thủ thành số 1 là Gianluigi Donnarumma.

HAGL nhận thất bại: Chiều tối ngày 21/8, CLB HAGL đã thi đấu trận giao hữu thứ 5 trên đất Thái gặp Mumbai City FC (Ấn Độ), diễn ra vào lúc 18h00 trên SVĐ Windmill (Thái Lan). Sau 4 chiến thắng liên tiếp, đoàn quân HLV Vũ Tiến Thành đã phải nhận thất bại bởi đối thủ được đánh giá mạnh hơn với tỷ số 0-2. kết thúc chuyến tập huấn tại xứ chùa vàng, CLB HAGL sẽ trở về Việt Nam chuẩn bị tham dự giải giao hữu Cúp Tứ hùng từ ngày 23/8 đến 29/8 tại TP.HCM với sự tham dự của 4 đội TP.HCM, Quy Nhơn Bình Định, Thanh Niên TP.HCM và HAGL.

HAGL thất bại trên đất Thái trước khi về Việt Nam.

Thanh Hóa chiêu mộ cầu thủ Hàn Quốc: Mới đây trên trang chủ, CLB Thanh Hóa công bố chiêu mộ thành công tiền vệ phòng ngự Kim Won Sik ở mùa giải 2024/25. Các điều khoản trong hợp đồng mới chưa được đội bóng xứ Thanh tiết lộ song đây sẽ là một trong những gương mặt đáng chờ đợi của họ ở mùa giải mới. Cầu thủ sinh năm 1991, sở hữu chiều cao 1m84 từng thi đấu trong màu áo ĐT U20 Hàn Quốc. Bên cạnh đó, đoàn quân HLV Velizar Popov cũng chính thức công bô ngoại binh Yago Ramos, cựu tiền đạo của Quảng Nam FC ở mùa giải trước.

Bùi Tiến Dũng tái ngộ HAGL: Nhằm chuẩn bị cho V.League 2024/2025, CLB TP.HCM sẽ tham dự giải tập huấn LPBank Cup 2024 với sự góp mặt của 3 đội bóng khác gồm: CLB Thanh niên TP.HCM (Trẻ TP.HCM), Bình Định và HAGL. Theo lịch thi đấu, CLB TP.HCM sẽ chạm trán HAGL ở lượt trận cuối diễn ra ngày 29/8.  Đây có thể xem là màn tái ngộ rất thú vị của thủ môn Bùi Tiến Dũng với đội bóng phố Núi. Trước đó, nhân tố quê Thanh Hóa đã có nửa mùa giải đáng nhớ trong màu áo HAGL ở V.League 2023/24.

Bùi Tiến Dũng sắp tái ngộ HAGL.

Đội bóng Campuchia tạo địa chấn tại Cúp C1 ĐNÁ: Bước vào trận đấu với Terengganu FC trong khuôn khổ vòng bảng giải các CLB Đông Nam Á, nhà đương kim vô địch Campuchia - Svey Rieng FC được đánh giá thấp hơn hẳn so với đại diện đến từ Malaysia. Tuy vậy, họ đã tạo ra cơ địa chấn thật sự khi đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 3-2 chung cuộc. Điều này giúp họ đứng thứ 2 bảng A sau Thanh Hóa khi ở một trận đấu khác PSM Makassar đã cầm hòa được BG Pathum United. 

Tiền đạo sắp nhập tịch ghi bàn liên tục: Chiều 21/8, Nam Định tiếp tục có 1 trận giao hữu trong giai đoạn tiền mùa giải 2024/2025. Ở cuộc so tài diễn ra trên sân Thiên Trường, đội bóng Thành Nam đã đánh bại SLNA với tỷ số 2-0. Cả 2 bàn thắng của Nam Định đều được ghi bởi Rafaelson. Trước đó ở trận giao hữu với Hải Phòng trên sân Lạch Tray, tiền đạo người Brazil cũng đã ghi 2 bàn trong thắng lợi sát nút 4-3 chung cuộc. Cầu thủ sinh năm 1997 được cho là nhận được sự hỗ trợ tối đa từ CLB chủ quản để đẩy nhanh quá trình nhập quốc tịch Việt Nam.

Báo Thái Lan dự đoán tỉ số trận CAHN vs Buriram United: Tờ Siam Sports mới đây đã có những nhận định và dự đoán tỷ số màn đối đầu giữa CAHN và Buriram United. Tác giả phân tích: "CAHN sẽ được dẫn dắt bởi HLV Mano Polking, người đã từng làm HLV trưởng ĐT Thái Lan và làm việc cùng nhiều cầu thủ Thái. CAHN có nhiều cầu thủ chất lượng như Văn Hậu, Filip Nguyễn Quang Hải... CAHN nhận được sự cổ vũ rất lớn từ NHM. Tuy nhiên, Buriram United tỏ ra táo bạo và sẵn sàng tìm cơ hội tấn công đội chủ nhà một cách đau đớn. Buriram United là đội có lối chơi tấn công quyết đoán hơn. Đội bóng này hoàn toàn có thể giành chiến thắng. 3-1 sẽ là tỉ số cuối cùng nghiêng về Buriram United",

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/diem-tin-bong-da-viet-nam-ngay-28-08-cong-phuong-bi-hlv-kim-sang-sik-gach-ten-bui-tien-dung-tai-ngo-hagl-844178.html