Sau Chilwell và Sterling, thêm 1 cầu thủ bị Maresca gạch tên

Trong buổi phỏng vấn mới đây, huấn luyện viên Enzo Maresca khẳng định Chelsea hiện chỉ có khoảng 21 cầu thủ ở đội một thay vì hơn 40 người như giới truyền thông xứ sở sương mù đồn thổi. Vị chiến lược gia người Italia chỉ giữ lại những cái tên nằm trong kế hoạch của ông.

Axel Disasi không còn nằm trong kế hoạch của Enzo Maresca.

Sau khi thừa nhận Raheem Sterling và Ben Chiwell nên rời câu lạc bộ để tìm kiếm thêm thời gian thi đấu, cuộc thanh trừng của nhà cầm quân 44 tuổi vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Theo The Guardian, Axel Disasi không nằm trong kế hoạch của Enzo Maresca ở mùa giải năm nay, và một trung vệ mới có thể sớm chuyển tới Chelsea ở phần còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Hậu vệ người Pháp mới gia nhập Chelsea ở phiên chợ hè năm ngoái với bản hợp đồng có thời hạn sáu năm, mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 38,5 triệu bảng. Anh ra sân 44 lần dưới thời cựu huấn luyện viên Mauricio Pochettino.

Vẫn phải chờ động thái tiếp theo của Chelsea, không loại trừ khả năng "The Blues" sẽ bán Axel Disasi trong thời gian tới.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sau-chilwell-va-sterling-them-1-cau-thu-bi-maresca-gach-ten-844172.html