Pellistri ra đi, Fernandes có hành động điểm 10

Đêm qua (giờ Việt Nam), trang chủ chính thức Man United xác nhận cầu thủ trẻ Pellistri đã chia tay đội bóng để đến Hy Lạp đầu quân cho Panathinaikos với bản hợp đồng dài hạn.

Quỷ Đỏ sẽ nhận được 6 triệu euro từ việc bán ngôi sao người Uruguay kèm 40% phí hoa hồng nếu Panathinaikos chia tay Pellistri trong tương lai.

Pellistri gia nhập đội chủ sân Old Trafford từ CLB quê nhà Peranol năm 2020 nhưng sau gần 4 năm cống hiến, chân chạy cánh 22 tuổi không để lại nhiều dấu ấn và phải rời đi vì không còn nằm trong kế hoạch tương lai HLV Erik ten Hag.

Ngay sau khi có thông báo chính thức từ Man United, đội trưởng Fernandes là một trong những cầu thủ đầu tiên gửi lời tạm biệt đến cựu sao Granada.

Thật vinh dự khi được chơi bóng cạnh em. Nếu có ai đó xứng đáng trở thành 1 cầu thủ lớn trong tương lai, người đó phải là em, một ví dụ điển hình của sự chuyên nghiệp và tinh thần thượng võ trong thể thao. Những điều lớn lao sẽ sớm đến với em, anh chắc chắn!”, Fernandes viết trong bài đăng mới nhất trên tài khoản Instagram cá nhân.

Fernandes (trái) gửi thông điệp cảm xúc đến Pellistri (phải).

Dưới phần bình luận, Pellistri cũng gửi lời cảm ơn đến ngôi sao người Bồ Đào Nha: “Em cũng vinh dự khi được thi đấu cùng anh, một cầu thủ tuyệt vời. Cảm ơn vì đã luôn hỗ trợ em và mọi người trong đội. Anh là người đội trưởng mẫu mực!”.

Về phần Man United, đoàn quân Erik ten Hag đã gấp rút chuẩn bị cho chuyến hành quân tới sân The Amex của Brighton & Hove Albion thuộc khuôn khổ vòng 2 Premier League 2024/25 diễn ra cuối tuần này.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/pellistri-ra-di-fernandes-co-hanh-dong-diem-10-844138.html