Vì sao M.U chuyển ngày họp báo sang thứ năm?

Công trình xây dựng trải rộng tại khu liên hợp đào tạo Carrington của Manchester United đã khiến câu lạc bộ phải tổ chức các cuộc họp báo trước trận đấu của huấn luyện viên Erik ten Hag lên sớm hơn vào thứ năm. Ten Hag đã tiếp đón báo chí vào 2 ngày thứ Năm đầu tiên của tháng này và cuộc họp báo trước trận đấu của ông trước trận gặp Brighton tới đây cũng diễn ra vào thứ Năm.

Man United theo truyền thống tổ chức các cuộc họp báo trước trận đấu vào thứ Sáu nhưng dự kiến ​​các cuộc họp trước trận của Ten Hag sẽ diễn ra vào thứ Năm trong suốt mùa giải này.

Ten Hag sẽ tổ chức họp báo vào thứ Năm.

Công trình xây dựng đang được tiến hành tại Carrington là một phần của dự án nâng cấp cơ sở vật chất trị giá 50 triệu bảng Anh của câu lạc bộ. Man United đã thông báo vào đầu tháng 6 rằng họ sẽ hiện đại hóa việc xây dựng cơ sở cho đội hình chính nam, "tập trung vào việc tạo ra một môi trường hợp tác hiệu suất cao cho các cầu thủ và nhân viên".

Man United đang tân trang lại tất cả các khu vực của tòa nhà chính để tạo ra một "cơ sở bóng đá đẳng cấp thế giới với nền văn hóa tích cực, hỗ trợ thành công trong tương lai". Kiến trúc sư nổi tiếng sinh ra tại Manchester, Ngài Norman Foster đã thiết kế cho dự án cải tạo này.

Trước đây, 2 phòng truyền thông ở hai bên quầy lễ tân chính tại Carrington được sử dụng cho hoạt động truyền thông. Một phòng thỉnh thoảng tổ chức họp báo và cung cấp một nơi làm việc cho các nhà báo, nhưng chủ yếu được sử dụng để thực hiện các bài phỏng vấn kể từ khi Carrington mở cửa trở lại sau đại dịch Covid-19. Một phòng truyền thông thứ hai được sử dụng để chứa thiết bị cho đội ngũ truyền thông nội bộ và sau đó được bố trí để tổ chức các cuộc phỏng vấn và cuộc gọi qua Zoom.

Carrington đang được cải tạo.

Cả hai phòng hiện không sử dụng được, mọi hoạt động truyền thông của Man United sẽ được thực hiện tại Trung tâm Jimmy Murphy, nơi đã diễn ra các cuộc họp báo trong thập kỷ qua. Thay vì nhồi nhét tất cả các hoạt động truyền thông vào một ngày, Man United sẽ phân bổ vào các ngày thứ Năm và thứ Sáu, với các cuộc họp báo hiện được chuyển sang thứ Năm. Việc M.U tham gia Europa League mùa này cũng có tác động. 8 cuộc họp báo trước trận đấu cho các trận đấu của Premier League sẽ được tiến hành sau các trận vòng bảng Europa League của họ.

Các câu lạc bộ Premier League có nghĩa vụ phải tổ chức họp báo trước trận đấu chậm nhất là vào 13:30 chiều thứ Sáu.

Sir Alex Ferguson thường tổ chức họp báo ở tầng trên trong tòa nhà của học viện, nơi tạm thời tiếp đón các cầu thủ Man United cho đến khi trụ sở của đội 1 mở cửa trở lại.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/vi-sao-m-u-chuyen-ngay-hop-bao-sang-thu-nam-844111.html