MC Thảo Vân bật khóc khi nhận được điều đặc biệt từ con trai

"Thực ra, nếu để nói đến mức tôi không đủ tiền mua một chiếc túi thì không phải" - MC Thảo Vân nói.

Mới đây, tại chương trình Khách sạn 5 sao, MC Thảo Vân chia sẻ về món quà của con trai: "Tôi xúc động lắm. Đó là túi hiệu nhưng chỉ là hàng second hand thôi vì tất nhiên không thể đủ tiền mua hàng mới. Số tiền để mua chiếc túi này chiếm hết 2/3 số tiền tôi cho con trai đi chơi. Khi về tôi có hỏi con về giá tiền của chiếc túi. Trong lúc con đang đi chơi vui như thế mà vẫn nhớ đến tôi đã là điều rất ý nghĩa rồi. Đó là hạnh phúc của tôi".

MC Thảo Vân bật khóc khi nhận được điều đặc biệt từ con trai

MC Thảo Vân bật khóc khi nhận được điều đặc biệt từ con trai

Con trai cô chia sẻ: "Thực ra không phải 2/3 mà là 3/3 luôn, tôi dành hết số tiền mẹ cho đi chơi để mua chiếc túi đó. Lúc về mẹ hỏi giá tiền thì tôi phải nói dối là 2/3 để mẹ đỡ xót tiền.

Lần đi chơi đó, bạn tôi trả hết tiền ăn uống cho tôi nên tôi không mất đồng nào. Anh em chúng tôi chơi với nhau thì mời nhau qua lại nhiều.

Tôi quyết định dùng hết tiền mua túi cho mẹ vì có một lần tôi hỏi mẹ sao dùng túi xấu thế, không dùng túi nào đẹp hơn thì mẹ tâm sự với tôi rằng mẹ chẳng có chiếc túi hiệu nào hết. Vì thế, tôi quyết mua cho mẹ một chiếc túi hiệu. Tôi dành hết số tiền để mua túi cho mẹ vì đó là số tiền mẹ cho tôi. Tôi không muốn để lại đồng nào cho mình".

MC Thảo Vân nghe vậy suýt bật khóc nói: "Thực ra, nếu để nói đến mức tôi không đủ tiền mua một chiếc túi thì không phải. Nhưng cuộc sống chỉ có hai mẹ con, tôi còn rất nhiều thứ phải lo.

Con trai tôi vẫn đang học hành, vẫn còn nhiều kế hoạch phải lo nên tôi cảm thấy để tiền mua một chiếc túi hiệu là không cần thiết. Suy nghĩ trong lòng tôi chỉ là thế thôi. Những gì cần thiết thì tôi mới mua".

Con trai Thảo Vân mong mẹ tìm được được hạnh phúc mới. Tít thẳng thắn chia sẻ: "Em sẽ gọi người ấy là bố. Chỉ cần một người sẵn sàng quan tâm mẹ em, chăm sóc cho mẹ em, tốt với mẹ em. Và làm việc đó từ nay về sau thì chắc chắn đấy là bố của em. Em vừa có thêm một người bố, mẹ có thêm một người chồng. Em rất muốn mẹ đi thêm bước nữa".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/mc-thao-van-bat-khoc-khi-nhan-duoc-dieu-dac-biet-tu-con-trai-844104.html