Liverpool ngáng đường Arsenal, muốn giành Lookman

Arsenal đang tìm cách cải thiện chất lượng đội hình để hướng đến một mùa giải thành công hơn. Pháo thủ đã chiêu mộ thành công trung vệ Riccardo Calafiori từ Bologna và sắp sửa đón chữ ký thứ 2 mang tên Mikel Merino.

Tuy nhiên kế hoạch chưa dừng lại ở đó. Trong ngày hôm qua, nhiều nguồn tin cho rằng đội chủ sân Emirates nhắm đến tiền đạo Ademola Lookman bên phía Atalanta. Ngôi sao 26 tuổi có thể thi đấu ở khắp các vị trí nơi hàng công. Mùa giải trước, anh ghi 17 bàn thắng và đóng góp 10 kiến tạo sau 45 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Arsenal nhắm đến Lookman.

Chính vì vậy, Arsenal muốn đưa cựu sao Everton về Emirates để tăng cường hỏa lực cho hàng công. Tuy nhiên theo Fichajes, Arsenal không phải đội bóng duy nhất để mắt đến cái tên này.

Nhật báo trên cho hay, Liverpool từ lâu đã để mắt đến Lookman và đang cân nhắc động thái dành cho nhà vô địch Europa League. Nhưng trong bối cảnh cầu thủ 26 tuổi vẫn còn hợp đồng đến 2026 cộng thêm điều khoản tùy chọn gia hạn 1 năm, phía Atalanta chỉ đồng ý nhả người nếu nhận được đề nghị phù hợp.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/liverpool-ngang-duong-arsenal-muon-gianh-lookman-844101.html