“Tốt hơn hết, Liverpool nên bán Salah”

Salah gia nhập Liverpool từ AS Roma hè năm 2017, ngôi sao người Ai Cập trải qua 7 mùa giải tại sân Anfield và sắm vai trò gần như không thể thay thế trong lối chơi đội bóng dưới thời HLV Jurgen Klopp.

Tối thứ 7 tuần trước, Salah ra sân đá chính cho Liverpool trong chuyến làm khách trên sân Portman Road của Ipswich Town thuộc khuôn khổ vòng 1 Premier League 2024/25.

Tiền đạo 32 tuổi là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trận khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, góp công lớn giúp The Kop đánh bại đối thủ 2-0 để giành 3 điểm đầu tay.

Salah vẫn thi đấu tốt tại Liverpool.

Tuy vẫn duy trì phong độ ổn định nhưng tương lai Salah đang trong trạng thái bỏ ngỏ. Cầu thủ sinh năm 1992 chỉ còn 1 năm giao kèo với Lữ Đoàn Đỏ nhưng 2 bên chưa ngồi vào bàn đàm phán thảo luận về 1 bản hợp đồng mới. Nhận thấy vấn đề từ 2 phía, chuyên gia Wyness cho rằng Salah có khả năng lớn ra đi trong tuần cuối của TTCN hè 2024.

“Tôi nghĩ Salah sẽ ra đi. Tôi có thể sai nhưng tôi đã làm việc ở Saudi Arabia và nhận ra những lợi ích nếu Salah đến đây chơi bóng. Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ thi đấu ở Saudi Pro League thêm 1 mùa nữa, sau đó ban tổ chức giải muốn Salah trở thành gương mặt đại diện tiếp theo. Tôi có thể sai, nhưng tốt hơn hết, Liverpool nên bán cậu ấy khi hợp đồng chỉ còn 1 năm. Mọi thứ vẫn khá im ắng nhưng ngày cuối TTCN có thể bùng nổ. Saudi Arabia sẽ trao nhiều đặc quyền hậu hĩnh cho Salah, về chuyên môn, Salah có thể vẫn đóng góp nhiều cho Liverpool nhưng trên phương diện kinh tế, nó là câu chuyện khác”, Wyness nói trên sóng Football Insider’s Insider Track podcast.

Trước đó từng có thông tin CLB Al-Ittihad sẵn sàng chi 150 triệu bảng để có được sự phục vụ nơi cựu sao Roma nhưng Liverpool chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tot-hon-het-liverpool-nen-ban-salah-844096.html