Chuyển nhượng trưa 22/8: Gundogan về Manchester; Kane "hối hận" khi đến Bayern

Ipswich ra giá cho Clarke

Ipswich đang nhắm đến mục tiêu tiếp tục chi tiền mạnh tay để trụ lại Premier League. Theo tờ The Times, Tractor Boys đã đưa ra mức giá hơn 15 triệu bảng Anh cho Jack Clarke của Sunderland. Cầu thủ 23 tuổi này đã ghi 15 bàn thắng ở Championship mùa giải trước. Ipswich cũng đang tiến gần đến một thỏa thuận với tiền đạo Armando Broja của Chelsea.

Gundogan bay đến Manchester

Gundogan sắp tái gia nhập Man City.

Ilkay Gundogan đã bay đến Vương quốc Anh để hoàn tất màn trở lại đầy cảm xúc với Man City. Tiền vệ người Đức được phép rời Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do. Và City đã có động thái đưa anh trở lại Etihad.

Gundogan đã bay đến Vương quốc Anh trước khi đàm phán với các câu lạc bộ và kiểm tra y tế. Gundogan, 33 tuổi, thậm chí còn không cân nhắc đến những lời đề nghị từ Thổ Nhĩ Kỳ và Ả Rập Xê Út vì anh quá quyết tâm ký lại hợp đồng với City.

Tiền đạo Bournemouth chuẩn bị ra đi

Tiền đạo Bournemouth Daniel Jebbison có vẻ sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè nầy. Theo The Athletic, Watford đã đồng ý một thỏa thuận trên nguyên tắc để ký hợp đồng cho cựu tiền đạo Sheffield United theo dạng cho mượn một mùa giải.

Anh đã nói chuyện với HLV Watford Tom Cleverley và hy vọng rằng một thỏa thuận có thể được ký vào tuần tới.

Kane "hối hận" khi đến Bayern Munich

Paul Gascoigne cho rằng Harry Kane đã gây ra một tiếng vang khi gia nhập Bayern Munich thay vì Real Madrid.

Đội trưởng đội tuyển Anh, 31 tuổi, đã gia nhập nhà vô địch Đức trong một hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ trị giá 100 triệu euro từ Tottenham vào mùa hè năm ngoái nhưng không thể giành danh hiệu ở mùa giải đầu tiên của mình tại Munich. Và Gascoigne tin rằng tiền đạo sung mãn này sẽ hối hận vì đã chọn gia nhập Bayern.

"Tôi nghĩ cậu ấy sẽ hối hận, tôi cho rằng Đức không phải là nơi tốt nhất. Bạn hãy nhìn vào tất cả các cầu thủ Anh đã đến Real Madrid như Steve McManaman, Michael Owen và giờ Bellingham cũng đã đến đó, vì vậy bạn tự hỏi tại sao cậu ấy lại không đến đó."

Kane vẫn chưa giành danh hiệu.

Wolfsburg từ chối lời đề nghị trị giá 14 triệu bảng từ Palace

Wolfsburg chuẩn bị từ chối lời đề nghị mở màn trị giá 14 triệu bảng của Crystal Palace cho trung vệ người Pháp Maxence Lacroix. The Eagles đã đưa ra một đề xuất trị giá 12 triệu bảng cộng với khoảng 2 triệu bảng phụ phí nhưng họ sẽ cần phải chi thêm tiền để hoàn tất thỏa thuận.

Wolfsburg không gấp bán cầu thủ, mặc dù cầu thủ 24 tuổi này đang trong năm cuối của hợp đồng, họ đang giữ mức giá ít nhất là 17 triệu bảng.

Palace cũng quan tâm đến hậu vệ Tomas Araujo của Benfica và đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Lacroix.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuyen-nhuong-trua-22-8-gundogan-ve-manchester-kane-hoi-han-khi-den-bayern-844089.html