"Arsenal sẽ không chiêu mộ Sterling, Arteta không muốn có cậu ấy"

Sau khi bị loại khỏi đội hình trong trận đấu mở màn Premier League, mới đây, Raheem Sterling còn được HLV Enzo Maresca công khai khuyên rời khỏi Chelsea. Vì vậy, gần như chắc chắn Sterling sẽ bước qua cánh cửa rời khỏi Stamford Bridge, và hiện tại, bến đỗ tiếp theo của tiền đạo này đang là chủ đề được bàn tán sôi nổi.

Theo quan điểm đến từ Emmanuel Petit, Sterling thực sự không phù hợp với Arsenal vì thiếu sự ổn định và không còn nhiều cơ hội để tiến bộ hơn trong tương lai. Huyền thoại của Pháo thủ chia sẻ:

Chưa thể xác định bến đỗ tiếp theo của Sterling.

"Không, Arsenal sẽ không ký hợp đồng với Sterling. Kể từ khi rời Liverpool, Sterling đã không tiến bộ nhiều ở Manchester City và Chelsea. Cậu ấy có thể đã có những khoảnh khắc quan trọng, nhưng những màn trình diễn của Sterling không có sự ổn định. Cậu ấy vẫn cần phải cải thiện những pha bóng cuối cùng của mình, cần ghi nhiều bàn hơn, đây mới là vấn đề chính."

"Đó là cầu thủ mà Mikel Arteta sẽ không muốn có ở đội của mình. Ông ấy muốn những cầu thủ trẻ và khao khát, Sterling sẽ không tiến bộ hơn một cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi khác."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/arsenal-se-khong-chieu-mo-sterling-arteta-khong-muon-co-cau-ay-844076.html