Hành động dứt khoát, Arne Slot định đoạt tương lai Luis Diaz

SPORT đưa tin Barca đã cố gắng ký hợp đồng với tiền đạo Luis Diaz của Liverpool vào mùa hè này. Tuy nhiên, Liverpool đã nói rõ rằng họ chỉ sẵn sàng bán cầu thủ chạy cánh người Colombia này nếu họ nhận được lời đề nghị vượt quá 64 triệu bảng.

Diaz vẫn sẽ ở lại với Liverpool.

Yêu cầu này từ Liverpool về cơ bản đã khiến Barca phải từ bỏ ý định chiêu mộ Diaz. Họ sẽ quay sang những phương án rẻ hơn như Kingsley Coman hay Federico Chiesa.

Trong khi đó, HLV Arne Slot dường như vẫn muốn giữ chân Diaz ở lại với sân Anfield. Theo đó, Tân thuyền trưởng của Liverpool đã để tuyển thủ Colombia đá chính trong trận đấu ra quân của The Kop tại Premier League.

Diaz có thể không có trận đấu hay nhất trước tân binh Ipswich Town của Premier League nhưng tương lai của Diaz dường như đã được định đoạt.

Ở mùa giải trước, Diaz đã ghi được 8 bàn thắng và bỏ túi 3 kiến tạo sau 37 lần ra sân cho The Kop ở đấu trường quốc nội, thành tích giúp anh đứng thứ 4 trong danh sách săn bàn của Liverpool.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hanh-dong-dut-khoat-arne-slot-dinh-doat-tuong-lai-luis-diaz-844008.html