Vừa đến Atletico, Gallagher có ngay “cạ cứng”

Chiều nay (giờ Việt Nam), trang chủ chính thức Atletico xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Gallagher từ Chelsea với giá 36 triệu bảng. Thực tế, ngôi sao người Anh đã có thể ra mắt CĐV Los Rojiblancos vào tuần trước nhưng những diễn biến phức tạp trên bàn đàm phán giữa Chelsea và đội bóng thủ đô Madrid khiến kế hoạch bị trì hoãn đến hôm nay.
Khép lại mọi rắc rối hậu trường, Gallagher vẫn nở nụ cười thật tươi khi khoác lên mình màu áo đỏ trắng truyền thống của đội chủ sân Wanda Metropolitano.
Ngay khi hoàn tất mọi thủ tục, cầu thủ 24 tuổi lập tức bước vào buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới để chuẩn bị cho trận đấu với Girona thuộc khuôn khổ vòng 2 La Liga 2024/25 diễn ra vào rạng sáng thứ 2 tới.
Đến 1 đất nước mới chơi bóng, Gallagher chắc chắn sẽ đối mặt với nhiều thử thách, trong đó, ngôn ngữ là rào cản lớn để tiền vệ sinh năm 2000 thích nghi cuộc sống ở Atletico.
Tuy nhiên cựu sao Crystal Palace sẽ không cô đơn vì hậu vệ Cesar Azpilicueta, người từng là đồng đội của Gallagher tại Chelsea ở mùa giải 2022/23 luôn sẵn sàng hỗ trợ đàn em khi cần.
Trong 1 đoạn video ghi lại buổi tập mới đây của Atletico được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội bởi tờ Mundo Deportivo, Azpilicueta luôn đứng cạnh ngôi sao người Anh và giới thiệu mọi thứ về Atletico.
Hậu vệ 34 tuổi kiêm vai trò phiên dịch viên giúp Gallagher hiểu được những yêu cầu, thông điệp mà ban huấn luyện muốn truyền tải đến các cầu thủ trong suốt buổi tập.
Nhận được sự hỗ trợ từ Azpilicueta, Gallagher được trông thấy không còn nhiều ngại ngùng khi mới đến đội bóng mới và luôn cố gắng giao tiếp để nhanh chóng hiểu hơn về Atletico.
Đoạn video cũng thu hút sự chú ý của nhiều CĐV Chelsea, hầu hết điều dành lời khen cho những cử chỉ ân cần mà Azpilicueta với Gallagher.
“Đội trưởng Azpilicueta bắt đầu nhiệm vụ của mình”, 1 người bình luận. “Người anh trai đích thực”, người khác viết.
Azpilicueta từng có 11 năm khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge trước khi gia nhập Atletico hè năm ngoái. Tại tây London, cầu thủ sinh năm 1989 giành được 2 Premier League, 2 Europa League, 1 FA Cup và 1 Champions League.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/vua-den-atletico-gallagher-co-ngay-ca-cung-843981.html