Toàn cảnh buổi lễ ra mắt của Joao Felix ở Chelsea

Chelsea chào đón bản hợp đồng thứ 10 mùa hè 2024: Joao Felix. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 7 năm với Chelsea. Felix xuất hiện tươi rói ở buổi ra mắt Chelsea.
Felix sải bước trên sân tập Chelsea, mặc áo đấu, tham dự buổi chụp hình, gặp gỡ, trò chuyện cùng các đồng đội mới. Felix xuất hiện ở trung tâm huấn luyện Cobham, ký hợp đồng với Chelsea.
Chelsea bỏ ra khoảng 50 triệu euro để ký hợp đồng với Felix. Sau quãng thời gian thi đấu không thành công ở Atletico Madrid, Joao Felix được kỳ vọng lấy lại sự nghiệp trong màu áo Chelsea.
Felix gặp gỡ, chào hỏi hậu vệ Marc Cucurella. "Đây là cơ hội để tôi tìm được một đội bóng như ngôi nhà của mình. Sau hai lần thi đấu dưới dạng cho mượn tại Chelsea và Barca, tôi cần phải tìm kiếm bến đỗ ổn định và lâu dài," Felix chia sẻ ở buổi phỏng vấn.
Felix chào hỏi, bắt tay với Christopher Nkunku. "Đối với tôi, không có nơi nào tốt hơn Chelsea. Đây là đội bóng tuyệt vời giúp tôi tỏa sáng".
"Tôi thực sự vui mừng khi trở lại. Có rất nhiều yếu tố khiến tôi quay trở lại Chelsea: dự án, người hâm mộ, giải đấu....".
Joao Felix chụp hình cùng người đồng đội trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha, Pedro Neto. Kinh nghiệm từng chơi bóng ở Premier League sẽ giúp ích rất nhiều cho Felix ở lần thứ 2 khoác áo Chelsea.
Felix hứa hẹn giúp HLV Enzo Maresca có thêm lựa chọn chất lượng trên hàng công.
Felix là bản hợp đồng thứ 10 của Chelsea ở hè 2024 sau những cái tên Pedro Neto, Kiernan Dewsbury-Hall, Filip Jorgensen, Omari Kellyman, Aaron Anselmino, Renato Veiga, Caleb Wiley, Marc Guiu và Tosin Adarabioyo.
Felix nóng lòng được khoác áo Chelsea ra sân thi đấu.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/toan-canh-buoi-le-ra-mat-cua-joao-felix-o-chelsea-843970.html