Showbiz 21/8: Kỳ Duyên lên tiếng về tin đồn hẹn hò Thiên Ân, Tăng Thanh Hà đăng đàn bày tỏ sự bức xúc

Kỳ Duyên và Thiên Ân khiến dân tình xôn xao khi thể hiện nhiều hành động cực tình cảm như một cặp đôi thực thụ. Đây là lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà ra mặt chia sẻ quan điểm trên mạng xã hội.

Vừa qua, mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh của hai hoa hậu Kỳ Duyên và Thiên Ân thể hiện nhiều hành động cực tình cảm như một cặp đôi thực thụ. Mới đây, Kỳ Duyên đã lên tiếng về những bức ảnh này. Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết: "Đừng cắt hình của 3 chúng tui nữa mà. Đáng yêu như thế". Hóa ra Kỳ Duyên và Thiên Ân không hẹn hò riêng mà trong buổi đi chơi còn có một nhân vật khác là Diệp Lâm Anh.

Kỳ Duyên lên tiếng về tin đồn hẹn hò Thiên Ân

Kỳ Duyên lên tiếng về tin đồn hẹn hò Thiên Ân

Mới đây "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà cũng thể hiện rõ sự phẫn nộ, bất bình trước khoảnh khắc chú chó Alaska chuyên cho thuê chụp ảnh ở Đà Lạt bị chủ đánh đập. Tăng Thanh Hà chia sẻ: "Mình thật sự không thể nào chịu nổi khi xem video bị ngược đãi của các con. Thật sự đau lòng quá khi xem những hình ảnh này. Xin hãy ngưng ủng hộ dịch vụ chụp ảnh với chó mèo". Tăng Thanh Hà được biết đến là một người rất yêu thương, luôn lan tỏa thông điệp bảo vệ động vật. Cô tự tay chăm sóc 2 chú chó to bên trong căn biệt thự trắng. 

Tăng Thanh Hà đăng đàn bày tỏ sự bức xúc

Tăng Thanh Hà đăng đàn bày tỏ sự bức xúc

Trưa ngày 20/8, hình ảnh Shark Bình ngồi xe lăn khiến dân tình xôn xao. Theo chia sẻ, ông xã Phương Oanh gặp chấn thương dẫn đến bong gân chân nên phải ngồi xe lăn. Một người bạn của ông xã Phương Oanh bình luận: "Thế này về có ra sân được không bạn?". Ngay sau đó, Shark Bình đã nhanh chóng phản hồi: "Chắc phải nghỉ vài hôm". Chia sẻ của Shark Bình nhanh chóng nhận được sự quan tâm. 

Cách đây 2 ngày, Hà Anh Tuấn gây xôn xao khi gặp vấn đề về sức khỏe. Anh bị choáng, lảo đảo, sau đó ngồi khụy xuống sân khấu và xin phép khán giả: "Cho tôi ngồi 1 tí...". Khi đứng dậy, anh loạng choạng, mất thăng bằng, phải ngồi xuống sân khấu lần hai. Mới đây, Hà Anh Tuấn đã lên tiếng trên trang cá nhân về sự việc này. Anh chia sẻ bản thân bị tụt huyết áp: "5 phút đầu chắc huyết áp còn bằng 0. Trải nghiệm ấy thật kì lạ, khi tất cả đen mờ và chầm chậm đi. Chỉ còn một ý chí mỏng như sợi chỉ, là phải hát không được bỏ cuộc. Rồi thì vẫn là quý vị là người đưa tôi quay về với nhịp đập của âm nhạc. Nhờ vậy mà được hát bù lại nhiều gấp đôi. Cũng hay. Dù thế nào cũng là sống và sót trong âm nhạc".

Mới đây, Ngọc Lan khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng xen lẫn tiếc nuối khi thông báo tạm giải nghệ. Nhiều trang mạng xã hội đã có bài đăng lấp lửng gây hiểu nhầm. Dưới một bài đăng gần đây của Ngọc Lan, có khán giả để lại bình luận: “Đồn chị bị đột tử nè”. Đáp lại, nữ diễn viên lên tiếng: “2-3 tháng là chị bị đồn qua đời à. Chứng tỏ chị sống dai như đỉa”. "Mạng xã hội giờ vậy đó, muốn sao muốn à”, cô viết trên trang cá nhân. Cô cho biết những tin đồn vô căn cứ cũng là một trong những lý do khiến cô đưa ra quyết định tạm dừng hoạt động nghệ thuật. 

Vào tối 20/8, trailer tập 1 cuộc thi Miss Universe Vietnam đã chính thức lên sóng. Thanh Hằng cũng có chia sẻ gây chú ý: "Chị nghĩ em cần phải mạnh mẽ hơn để lướt qua nhiều thứ nó lớn lao hơn. Em nghĩ sao về những lời vu khống của những người không biết ngượng. Chúng tôi lướt qua rất nhiều thứ mà nó không phải là của mình và tập đối diện với nó rồi lướt qua". Nhiều khán giả sau khi xem đoạn video ngay lập tức cho rằng nữ siêu mẫu đang ẩn ý nói tới ồn ào rầm rộ thời gian trước đó với Hoàng Thùy.

Vợ cũ của Đàm Vĩnh Hưng đăng hình ảnh con trai mình hồi bé và tiết lộ điểm trùng hợp giữa con mình và con Đàm Vĩnh Hưng là có cùng ngày sinh. Vợ cũ Mr Đàm cho biết cách xưng hô của con trai mình và con trai Đàm Vĩnh Hưng là “hai cậu cháu”. “Hai cậu cháu cùng ngày sinh nhật. Cầu xin cho cháu trai lớn khôn, thông minh học giỏi làm lên đại sự. Con trai Jeff,  chỉ cầu xin bề trên ban ơn lành và sức khỏe. Jeff nay đã trưởng thành và đủ khả năng lo lắng mọi công việc và sự nghiệp. Mẹ chúc mừng Jeff nhé con. Một ngày thật vui và hạnh Phúc nhìn con cháu khôn lớn và trưởng thành. Liên Phạm không còn ước ao điều gì hơn. Một ngày thật đặc biệt”, bà Liên viết.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/showbiz-21-8-ky-duyen-len-tieng-ve-tin-don-hen-ho-thien-an-tang-thanh-ha-dang-dan-bay-to-su-buc-xuc-843946.html