XÁC NHẬN! Maresca ra án trảm với Chilwell và Sterling

Sterling đã bị Maresca gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu của Chelsea trong thất bại trước Manchester City cuối tuần qua. Trong khi đó Chilwell đã được nhà cầm quân người Italia yêu cầu rời đi ngay từ chuyến du đấu hè trên đất Mỹ của The Blues vì ngôi sao người Anh không còn nằm trong dự án tương lai đội bóng.

Hai cầu thủ trên thuộc nhóm những ngôi sao nhận lương cao nhất sân Stamford Bridge hiện tại nhưng không đóng góp nhiều thời gian qua vì nhiều lý do khác nhau.

Mới đây, HLV Maresca tiếp tục thực hiện thêm những động thái cứng rắn nhằm gây áp lực để khiến bộ đôi trên phải sớm rời tây London.

“Vô cảm? Tôi không nghĩ vậy, tôi chỉ muốn thành thật. Tôi đã nói chuyện với Sterling trước trận đấu với Man City. Tôi nói cậu ấy sẽ không được thi đấu nhiều nếu còn ở lại Chelsea. Chilwell, cậu ấy là 1 người dễ mến nhưng cậu ấy không thể cạnh tranh vị trí với các hậu vệ khác. Đã đến lúc tôi phải ra quyết định. Sterling và Chilwell sẽ không được tập cùng toàn đội. Như tôi đã khẳng định, mọi thứ đã định đoạt. Họ là cầu thủ của Chelsea nhưng tôi không thể cho họ ra sân. Họ tốt nhất nên rời đi”, Maresca nói trong buổi họp báo trước trận với Servette thuộc khuôn khổ vòng sơ loại Conference League diễn ra rạng sáng thứ 6 tới.

Sterling và Chilwell không được tập cùng đội 1 Chelsea.

Hiện đội 1 Chelsea đang có hơn 40 cầu thủ nhưng Maresca chỉ cho phép 20 cầu thủ được tập luyện chuẩn bị cho các trận đấu.

Bên cạnh 2 cầu thủ trên, Maresca cũng không cho phép Trevoh Chalobah, Romelu Lukaku và Kepa Arrizabalaga tập luyện cùng cả đội và sử dụng cơ sở vật chất trên đội 1.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/xac-nhan-maresca-ra-an-tram-voi-chilwell-va-sterling-843944.html