CHÍNH THỨC! Felix trở thành tân binh thứ 10 của Chelsea

Felix thi đấu mùa trước trong màu áo Barcelona, ngôi sao người Bồ Đào Nha ghi được 10 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Ban đầu, tiền đạo 24 tuổi muốn khoác áo Blaugrana mùa này nhưng đội chủ sân Camp Nou quyết định không mua đứt Felix.

Trở lại Atletico nhưng cầu thủ sinh năm 1999 không muốn ở lại Los Rojiblancos, cuối cùng, sau nhiều ngày chờ đợi, mới đây, trang chủ Chelsea thông báo cựu sao Benfica đã trở thành tân binh thứ 10 của CLB hè này.

Felix gia nhập Chelsea.

Gia nhập CLB tây London, Felix ký vào bản hợp đồng có thời hạn kéo dài 7 năm và nhiều khả năng sẽ góp mặt cùng toàn đội trong trận đấu với Servette thuộc khuôn khổ vòng sơ loại Conference League diễn ra rạng sáng thứ 6 tới.

Trước đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã trải qua 6 tháng cống hiến cho The Blues ở giai đoạn 2 mùa giải 2022/23, Felix ra sân 20 trận trên mọi đấu trường, ghi được 4 bàn thắng.

Lần thứ 2 khoác lên mình màu áo xanh, cầu thủ 24 tuổi đã không giấu được cảm xúc hạnh phúc.

“Tôi rất hạnh phúc khi được trở lại Chelsea và không thể chờ đến ngày được ra sân. Tôi được gặp lại một vài gương mặt quen thuộc, tất cả mọi người đều tốt bụng. Tôi thích quãng thời gian thi đấu cho Chelsea trước đây và luôn khẳng định với người thân muốn trở lại chinh chiến tại Premier League”, Felix nói trong ngày ký kết hợp đồng.

Felix cập bến Chelsea, ở chiều ngược lại, tiền vệ Conor Gallagher cũng đã ra mắt Atletico. Để có được sự phục vụ của ngôi sao người Anh, đội chủ sân Wanda Metropolitano phải trả cho CLB tây London 36 triệu bảng.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chinh-thuc-felix-tro-thanh-tan-binh-thu-10-cua-chelsea-843943.html