Chelsea có thể kiếm được 212 triệu bảng bằng cách bán 11 cầu thủ

Kepa Arrizabalaga - 10 triệu bảng

Kepa Arrizabalaga gia nhập Chelsea từ Athletic Bilbao với giá 72 triệu bảng vào năm 2018. Kepa, người đã chơi cho Real Madrid theo dạng cho mượn ở mùa giải trước, vẫn là thủ môn đắt giá nhất mọi thời đại.

Anh không có tên trong đội hình của Chelsea vào cuối tuần và chỉ là sự lựa chọn thứ ba sau Robert Sanchez và Filip Jorgensen.

Kepa cần rời Chelsea.

Djordje Petrovic - 17 triệu bảng 

Sự xuất hiện của Jorgensen dường như đã đẩy Djordje Petrovic xuống vị trí thấp hơn trong thứ tự ưu tiên. Anh từng bắt chính 22 trận liên tiếp tại Premier League vào cuối mùa giải trước, thay thế Sanchez.

Nhưng Sanchez ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Man City, trong khi tân binh Jorgensen cũng được kỳ vọng sẽ cạnh tranh cho vị trí số 1.

Ben Chilwell - 24 triệu bảng

Ben Chilwell khiến Chelsea tốn tới 50 triệu bảng khi chuyển đến từ Leicester vào năm 2020, nhưng vấn đề thể lực đã khiến anh trở thành gánh nặng. The Blues có thể sẵn sàng bán Chilwell với giá khoảng 24 triệu bảng.

Chilwell đã bị một bộ phận người hâm mộ chỉ trích vào mùa giải trước và thường xuyên phải ngồi ngoài vì chấn thương. 


Trevoh Chalobah - 11 triệu bảng

Trevoh Chalobah gắn bó với sân Stamford Bridge được 17 năm kể từ khi anh gia nhập đội trẻ của câu lạc bộ lúc 8 tuổi. Nhưng anh đã bị loại khỏi kế hoạch của Maresca và có vẻ như sẽ phải chuyển đi trước khi kỳ chuyển nhượng đóng lại.

Aston Villa và Crystal Palace là hai câu lạc bộ quan tâm đến trung vệ 25 tuổi này.

Cesare Casadei - 9 triệu bảng 

Cesare Casadei đang liên quan đến một cuộc chuyển nhượng với Napoli khi tiền vệ Otalia này tìm cách rời khỏi Chelsea.

Anh đã chơi 11 lần cho The Blues mùa giải trước nhưng vẫn là nhân vật phụ trong đội hình và giờ đây có thể sẽ gia nhập Napoli. Tuy nhiên, tương lai của anh có thể sẽ được quyết định bởi Victor Osimhen và Romelu Lukaku.

Conor Gallagher - 43 triệu bảng 

Conor Gallagher buộc phải bay trở về từ Tây Ban Nha khi thương vụ chuyển nhượng của anh sang Atletico Madrid không thành công.

Nỗ lực chiêu mộ Samu Omorodion của The Blues bất thành và phá hỏng thương vụ chuyển nhượng Gallagher

Gallagher giờ chính thức tới Atletico sau khi Chelsea đạt thoả thuận đón Joao Felix.

Carney Chukwuemeka - 13 triệu bảng Anh

Carney Chukwuemeka gia nhập Chelsea từ Aston Villa với giá khoảng 20 triệu bảng vào năm 2022 nhưng không được trao cơ hội thường xuyên. Anh chỉ đá chính hai trận ở Premier League mùa giải trước và hiện đang được đồn đoán sẽ chuyển đến Barcelona .

Tuy nhiên, mức lương 115.000 bảng một tuầncó thể là rào cản khiến thương vụ này không thể thành công.

Raheem Sterling - 30 triệu bảng Anh

Tương lai của Raheem Sterling bị đặt dấu hỏi vào Chủ Nhật sau khi anh bị loại khỏi đội hình thi đấu với Man City.

Sau đó, phía đại diện cầu thủ đã đưa ra tuyên bố yêu cầu làm rõ vai trò của Sterling tại câu lạc bộ, hai năm sau khi ngôi sao này gia nhập Chelsea với mức giá 47,5 triệu bảng.

Các nhà cái cho rằng West Ham và Fenerbahce là hai đội dẫn đầu trong việc chiêu mộ Sterling nếu anh rời Chelsea.

David Datro Fofana - 10 triệu bảng Anh

Trong 18 tháng ở Chelsea, David Datro Fofana chỉ ra sân có bốn lần cho câu lạc bộ. Cầu thủ được cho mượn tại Union Berlin và Burnley chỉ ghi được sáu bàn thắng sau 32 lần ra sân.

Giờ đây, Chelsea có thể cắt lỗ bằng thoả thuận trị giá 13 triệu bảng và đảm bảo anh sẽ không còn nằm trong quỹ lương của đội.

Fofana mất tích tại Chelsea.

Armando Broja - 19 triệu bảng Anh

Armando Broja đã ghi được hai bàn thắng tại Premier League sau 26 lần ra sân cho Chelsea. Anh là một cầu thủ khác không được chọn vào trận đấu Man City và giờ đây có thể phải ra đi.

Stuttgart và Wolves là những câu lạc bộ quan tâm đến Broja, trong khi AC Milan cũng để mắt tới cầu thủ người Albania này.

Romelu Lukaku - 26 triệu bảng Anh

Lukaku đã không thi đấu cho Chelsea trong hai năm và không có tên trước Man City vào Chủ Nhật. Anh từng được cho mượn tại Inter Milan và Roma, nhưng hiện đang tìm kiếm một bến đỗ lâu dài khi bước vào hai năm cuối của hợp đồng với Chelsea.

Anh ấy là trung tâm của một thỏa thuận với Napoli, với Osimhen sẽ chuyển đi theo hướng ngược lại.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chelsea-co-the-kiem-duoc-212-trieu-bang-bang-cach-ban-11-cau-thu-843926.html