FitFlop công bố Song Hye Kyo trở thành Đại sứ thương hiệu khu vực Châu Á

FitFlop, thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với những sản phẩm giày, dép được thiết kế với công nghệ khoa học tiên tiến, công bố nữ diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo trở thành đại sứ thương hiệu tại khu vực Châu Á.

Báo chí-01

"Chúng tôi rất phấn khích khi có Song Hye Kyo trở thành đại sứ thương hiệu của FitFlop tại khu vực Châu Á,” Gianni Georgiades - Giám đốc Điều hành của FitFlop chia sẻ. "Song Hye Kyo là một cái tên quen thuộc tại Hàn Quốc và là một trong những ngôi sao Hallyu lớn nhất của Châu Á."

"Nổi tiếng với vẻ đẹp vượt thời gian và phong cách thời trang hoàn mỹ của mình," Georgiades tiếp tục cho biết, "Sự hợp tác với Song sẽ giúp tăng cường nhận diện thương hiệu FitFlop tại Châu Á, tiếp cận với những khán giả mới và mở ra cơ hội để giới thiệu những lợi ích tuyệt vời của sản phẩm đến thế hệ tiêu dùng thông minh và hướng tới sự hoàn hảo."

Báo chí-02

Tại buổi chụp ảnh ở Seoul, Song đã tự chọn những mẫu FitFlop yêu thích của mình - bao gồm dép, giày thể thao, giày Mary-jane, dép mules và giày loafers - được phối màu đẹp mắt và làm tâm điểm hình ảnh cho lần hợp tác này.

Chia sẻ về thương hiệu, cô nói: "Ngay khi tôi mang đôi đầu tiên, tôi đã bất ngờ với độ thoải mái. Tôi thích sự cân bằng hoàn hảo giữa độ êm ái và độ ổn định của FitFlop. Sau nhiều giờ mang, chân tôi vẫn cảm thấy dễ chịu và không bị gò bó."

Với bảng màu trang nhã, hiện đại, kết hợp giữa các sắc độ pastel nhẹ nhàng và những điểm nhấn màu hồng, trắng và nâu đỏ sẫm, bộ sưu tập là một mảnh ghép hoàn hảo cho cho tủ đồ của bất kì cô gái nào vào mùa hè này.

Báo chí-03

Bộ sưu tập mang phong cách đặc trưng của FitFlop, nhấn mạnh cam kết của thương hiệu về công nghệ giày dép tiên tiến và thiết kế công thái học. Mỗi sản phẩm đều được tích hợp công nghệ độc quyền của FitFlop, dựa trên nguyên lý cơ học sinh học, giúp hỗ trợ chuyển động tự nhiên của cơ thể và mang lại sự thoải mái cả ngày.

Đầu năm nay, cùng với mục tiêu mở rộng hoạt động, FitFlop đã ra mắt chiến dịch Smart Moves nhằm giới thiệu một diện mạo mới cho thương hiệu. Với một danh mục gồm hơn 150 cửa hàng bán lẻ toàn cầu và không ngừng phát triển, điều này mở ra  một chương mới cho thương hiệu trong việc tăng tốc phát triển, mang đến những đôi giày với sự kết hợp sự thoải mái, phong cách và công nghệ tiên tiến cho hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới .

Bộ sưu tập FitFlop X Song Hye Kyo sẽ có mặt trên kênh trực tuyến và tại các cửa hàng từ ngày 22 tháng 8 năm 2024 .

Về FitFlop

FitFlop được sinh ra với sự khác biệt. Không giống như những thương hiệu khác trong cùng lĩnh vực, chúng tôi là một công ty sản xuất giày dép “thông minh”. Thông qua kỹ thuật cơ học sinh học và thiết kế công thái học, chúng tôi giúp mọi người cảm thấy thoải mái hơn với những đôi giày dép hàng ngày hiện đại, giúp tối đa hóa năng lượng khi di chuyển .

Được thành lập vào năm 2007 bởi nhà doanh nhân Marcia Kilgore, chúng tôi đã có sự độc đáo sovới đám đông ngay từ đầu. Khai thác phương pháp khoa học độc quyền  của mình (kết hợp cơ chế cơ sinh học hàng đầu và công nghệ tiên tiến) chúng tôi đã cho ra mắt sản phẩm đầu tiên - dép WalkStar 1 - nhanh chóng trở thành hiện tượng toàn cầu.

Và chính sự thông minh, độc đáo này kết hợp với kiến thức khoa học về sản xuất giày đã tạo nên sự ưa chuộng nhanh chóng cho thương hiệu. Đến ngày hôm nay đã có hơn 65 triệu đôi được bán trên toàn thế giới .

FitFlop hiện có ở 73 quốc gia với tổng cộng hơn 5.000 cửa hàng và được bày bán tại hơn 2.000 nhà bán lẻ và 31 nhà phân phối. 145 cửa hàng FitFlop được đặt tại Vương quốc Anh, Hoa Kỳ, Châu Âu, Trung Đông, Ấn Độ và khu vực APAC. Ngoài trụ sở chính ở Vương quốc Anh ngày càng phát triển, chúng tôi cũng có các showroom mới ở London và New York .

Cộng đồng người tiêu dùng của chúng tôi bao gồm nhiều thế hệ luôn tìm kiếm cách để giúp tối ưu hóa cuộc sống hàng ngày của họ .

thuongnt

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/fitflop-cong-bo-song-hye-kyo-tro-thanh-dai-su-thuong-hieu-khu-vuc-chau-a-843910.html