Chuyển nhượng chiều 21/8: Liverpool đón tân binh đầu tiên; Thỏa thuận dành cho Malacia bị hủy

Liverpool đón tân binh đầu tiên

Liverpool hoàn tất thỏa thuận với thủ môn Giorgi Mamardashvili sau nhiều tuần đàm phán với Valencia. The Kop xác định cầu thủ 23 tuổi là người kế nhiệm lâu dài cho Alisson Becker. Họ đã tiến hành thương vụ sau màn trình diễn ấn tượng của Mamardashvili tại EURO 2024.

The Athletic khẳng định một thỏa thuận trị giá 40 triệu euro sắp hoàn tất. Theo đó Mamardashvili sẽ ở lại Valencia trong mùa 2024/25 trước khi đến Anh vào mùa hè tới. Anh sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của kỷ nguyên Arne Slot tại Liverpool.

Tân binh của Liverpool.

Chelsea bắt đầu bán tháo

Chelsea lên kế hoạch chia tay hàng loạt cầu thủ để thu về 200 triệu bảng, sau khi Conor Gallagher sắp hoàn tất việc gia nhập Atletico Madrid.

Điều này sẽ tạo ra một cuộc thành trừng hàng loạt ở Stamford Bridge. Tiền vệ người Anh Gallagher đã đồng ý các điều khoản cá nhân trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 36 triệu bảng sang Atletico Madrid.

Những Raheem Sterling, Ben Chilwell, Romelu Lukaku và Armando Broja đều có thể có bến đỗ mới. Sau khi hoàn tất thỏa thuận cho Joao Felix, Chelsea gặp áp lực phải bán bớt nhân sự.

Tin tức cập nhật về Merino

Chủ tịch Real Sociedad Jokin Aperribay tiết lộ rằng ông đang mong đợi nhiều cuộc đàm phán hơn với Arsenal về trường hợp của Mikel Merino.

Ông Aperribay cho biết: "Tuần trước, chúng tôi đã có cuộc họp với Arsenal và hiện chưa có thêm cuộc nói chuyện nào nữa.

Mikel Merino có vẻ rất hâm mộ Real Madrid, nhưng cậu ấy đã nói với chúng tôi rằng, nếu một đội bóng Premier League đến, cậu ấy sẵn sàng chấp nhận. Nếu không, chúng tôi sẽ nói về việc gia hạn."

Malacia sẽ không rời Man Utd.

Thỏa thuận dành cho Malacia bị hủy

PSV Eindhoven hủy bỏ động thái chiêu mộ Tyrell Malacia từ Man United. Hậu vệ cánh này bỏ lỡ toàn bộ mùa giải trước vì chấn thương, nhưng hiện đã trở lại tập luyện. Dù vậy, ngày trở lại chính xác của Malacia vẫn chưa được xác định.

Với việc Man United tăng cường hàng thủ vào mùa hè này, Malacia nổi lên như một mục tiêu tiềm năng cho PSV. Nhưng theo Soccer News Netherlands, PSV họ đã rút lui khỏi thương vụ.Những câu hỏi xung quanh thể lực của Malacia lý do chính khiến PSV thay đổi quyết định.

Van den Berg chuẩn bị ra đi

Sepp van den Berg tiến gần hơn đến việc rời Liverpool. Một CLB sẵn sàng đáp ứng mức giá 20 triệu bảng mà The Kop yêu cầu.

The Athletic tuyên bố một thỏa thuận sẽ sớm chứng kiến ​​cầu thủ 22 tuổi này ra đi vĩnh viễn. Danh tính về bến đỗ mới của Van den Berg chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, báo cáo nêu rõ rằng Brentford đã cân nhắc chiêu mộ Van den Berg trong quá trình tìm kiếm một hậu vệ mới.

Tân binh Neto của Chelsea được ca ngợi

Chuyên gia Jamie Carragher khẳng định Pedro Neto hứa hẹn bùng nổ mùa này.

Carragher nói: "Tôi nghĩ đây là cầu thủ có thể chơi cho những đội bóng tốt nhất thế giới – tôi thực sự tin vào điều đó. Cậu ấy là cầu thủ mà tôi luôn theo dõi ở Wolves trong ba hoặc bốn năm qua. Neto là người mà tôi luôn nghĩ rằng Liverpool rất muốn ký hợp đồng."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuyen-nhuong-chieu-21-8-liverpool-don-tan-binh-dau-tien-thoa-thuan-danh-cho-malacia-bi-huy-843889.html