Tuyển Việt Nam sắp đối đầu với sao Paris Saint-Germain

Vừa qua, Liên đoàn bóng đá Nga (RFU) đã công bố danh sách sơ bộ các cầu thủ sẽ đến Việt Nam để tham dự giải giao hữu Tam Hùng diễn ra trong dịp FIFA Days tháng 9. Ngoài tuyển Nga và tuyển Việt Nam, giải đấu này cũng sẽ có sự góp mặt của tuyển Thái Lan.

Đáng chú ý, trong danh sách các cầu thủ dự kiến di chuyển đến Việt Nam có sự góp mặt của thủ thành thuộc biên chế Paris Saint-Germain, Matvei Safonov. Anh là tân binh của HLV Luis Enrique trong kỳ chuyển nhượng hè này và được xem là phương án dự phòng đáng tin cậy cho đội trưởng tuyển Italia, Gianluigi Donnarumma trong khung gỗ.

Matvei Safonov lúc ra mắt PSG.

Sự góp mặt của Matvei Safonov hứa hẹn sẽ đem đến nhiều khó khăn cho các chân sút tuyển Việt Nam như Nguyễn Tiến Linh, Phạm Tuấn Hải hay Nguyễn Quang Hải trong mục tiêu sút tung lưới tuyển Nga.

Ngoài Safonov, một số gương mặt đang kể khác của tuyển Nga trong danh sách sơ bộ 38 cầu thủ còn có Daler Kuzyayev (Le Havre), Daniil Fomin (Dinamo Moscow), Andrei Mostovoy (Zenit) hay cầu thủ gốc Nigeria - German Onugkha (Vejle).

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tuyen-viet-nam-sap-doi-dau-voi-sao-paris-saint-germain-843484.html