NÓNG: Arsenal từ chối 25 triệu bảng của Forest, chốt phí bán đứt Nketiah

Nketiah đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Marseille vào đầu mùa hè này, nhưng các câu lạc bộ không thể đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng cho cầu thủ người Anh.

Thương vụ đổ bể đã tạo điều kiện cho Forest gia tăng sự quan tâm nhưng đội bóng miền Đông Midlands cũng bị từ chối lời đề nghị đầu tiên trị giá 25 triệu bảng cộng với các phụ phí.

Nketiah được nhiều đội bóng quan tâm.

Dù vậy, các cuộc đàm phán giữa Forest và Arsenal vẫn đang tiếp tục — trong khi Forest cũng đang thảo luận với đại diện của Nketiah.

Arsenal kiên quyết giữ mức giá trong khoảng 30-35 triệu bảng cho cầu thủ trưởng thành từ học viện của họ, người có hợp đồng đến tháng 6 năm 2027.

Crystal Palace vẫn duy trì sự quan tâm với Nketiah và đã nói chuyện với Arsenal, dù hiện tại họ không tích cực đàm phán như Forest.

Các nhà vô địch châu Âu hai lần cũng đã xem xét thương vụ với Santiago Gimenez của Feyenoord, tuy nhiên Nketiah hiện tại là ưu tiên hàng đầu và họ quyết tâm có được sự phục vụ của anh.

Tại City Ground, người ta nhận thấy Nketiah sẽ hòa nhập hoàn hảo vào một đội hình chủ yếu là các cầu thủ trưởng thành từ học viện, bao gồm Elliot Anderson, Callum Hudson-Odoi, Morgan Gibbs-White và Neco Williams.

Nketiah đã ghi được 38 bàn thắng trong 168 lần ra sân cho Arsenal — cùng với 5 bàn trong 19 lần thi đấu trong thời gian cho mượn tại Leeds United — và đã có một lần khoác áo đội tuyển Anh.

Forest đang bắt đầu mùa giải Premier League thứ ba liên tiếp và đã khởi đầu chiến dịch của họ với trận hòa 1-1 trước Bournemouth. Trong khi Nketiah ngồi dự bị và không được sử dụng trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Wolverhampton Wanderers vào thứ Bảy.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nong-arsenal-tu-choi-25-trieu-bang-cua-forest-chot-phi-ban-dut-nketiah-843463.html