NÓNG: Al Nassr sa thải HLV vì khiến Ronaldo nổi giận

Luis Castro sắp trở thành dĩ vãng tại Al Nassr. Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha sẽ bị sa thải bởi ban lãnh đạo câu lạc bộ sau trận thua nặng nề 1-4 trước Al Hilal. Kết quả này không chỉ đánh dấu việc mất thêm một danh hiệu (Nassr không giành được bất kỳ chức vô địch nào trong hai mùa giải gần đây) mà còn gây ra sự tức giận rõ ràng của Cristiano Ronaldo, trong những hình ảnh đã lan truyền khắp thế giới.

Luis Castro sẽ rời Al Nassr.

Luis Castro vốn dĩ là một huấn luyện viên được Ronaldo ủng hộ, và ông đã đến Saudi với lời đồng ý quan trọng từ Cris. Ban lãnh đạo, dưới sự chủ trì của Ibrahim Al Muhidib, đã quyết định vào Chủ nhật vừa rồi, mặc dù quyết định này sẽ không chính thức cho đến khi họ tìm được người thay thế.

Vị chủ tịch sẽ phê duyệt việc chấm dứt hợp đồng của huấn luyện viên người Bồ Đào Nha. Do đó, việc sa thải Castro vẫn chưa được thông báo chính thức, tuy nhiên quyết định của ban điều hành do Fernando Hierro đứng đầu là dứt khoát.

Al Nassr đang tìm kiếm một huấn luyện viên mới, và có thông tin đồn đoán rằng Sergio Conceicao (cựu huấn luyện viên của Porto) có thể là sự thay thế khả dĩ. Sẽ có thông báo trong vài giờ tới về việc này và có thể về huấn luyện viên mới.

Giải Saudi Pro League sẽ bắt đầu vào thứ Năm tới và Al Nassr nuôi hy vọng sẽ giành lại ngôi vương từ Al Hilal, đội bóng được yêu thích và đã biến họ thành kẻ bại trận trong hầu hết các trận đối đầu gần đây.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nong-al-nassr-sa-thai-hlv-vi-khien-ronaldo-noi-gian-843461.html