Chuyển nhượng Barcelona: Tiến thoái lưỡng nan; Giải quyết Vitor Roque

Pau Victor và Dani Olmo là hai bản hợp đồng mới nhất của đội bóng, nhưng những thay đổi lớn vẫn chưa xảy ra. Đặc biệt, câu lạc bộ đang lo lắng về những sự ra đi cần thiết để cân bằng tài chính, như trường hợp của Clement Lenglet, nhưng cũng có một trường hợp khác khiến họ cảm thấy không thoải mái: Vitor Roque.

Không có chỗ cho Roque tại Barcelona.

Tiền đạo trẻ người Brazil chưa được đăng ký và sẽ không được đăng ký, trừ khi có một phép màu xảy ra, vì nếu có chỗ trống, ưu tiên sẽ được dành cho Dani Olmo và một số bản hợp đồng khác. Về mặt tài chính, Roque không có chỗ đứng và cả về mặt chuyên môn cũng vậy: anh không được triệu tập tham gia trận tranh cúp Joan Gamper.

Tình trạng bị gạt ra ngoài đã khiến Roque phải cân nhắc lại quyết định gắn bó với đội bóng xứ Catalan. Hiện tại, anh đang nhận được nhiều lời đề nghị, trong đó đáng chú ý nhất là từ Sporting Lisbon, và câu lạc bộ này đang xem xét.

Dường như cuối cùng Vitor Roque sẽ phải nhượng bộ và chấp nhận rời khỏi Barcelona. Đây là những cảm nhận về thông tin mà Barcelona đang ráo riết thực hiện trong những ngày này. Tiền đạo 19 tuổi từng phản đối việc rời khỏi câu lạc bộ mà anh gia nhập vào tháng Giêng với danh tiếng là một tài năng trẻ nổi bật và hợp đồng còn kéo dài đến tháng Sáu năm 2031. Tuy nhiên, Roque không thể thuyết phục được Xavi, chỉ thi đấu 353 phút và cũng không nằm trong kế hoạch của Hansi Flick.

Roque không thuyết phục được Hansi Flick.

Cựu cầu thủ của Athletico Paranaense đã tự tin sẽ thuyết phục được huấn luyện viên người Đức trong chuyến du đấu tại Mỹ, nhưng không thành công. Roque hầu như không có cơ hội ra sân, không được triệu tập tham gia trận Joan Gamper và cũng không được đăng ký thi đấu tại La Liga.

Barcelona chỉ mới sở hữu Roque trong sáu tháng khi anh gia nhập vào tháng Giêng, tận dụng sự thoải mái tài chính do sự vắng mặt của Gavi. Mức lương của đội bóng vẫn vượt quá giới hạn và Hansi Flick cùng ban lãnh đạo đã làm rõ rằng không có chỗ cho anh. Họ có những ưu tiên khác và đã mở rộng cửa đẩy Roque ra đi.

Chuyến thăm của Betis

Betis đang rất chú ý đến Vitor Roque. Theo yêu cầu của Pellegrini, và trong khi câu lạc bộ xanh trắng đang đàm phán với Dortmund về Moukoko, họ cũng đang xem xét việc hỏi mượn tiền đạo người Brazil.

Thực tế, vào hôm nay, thứ Hai, dự kiến có một chuyến thăm từ các giám đốc của câu lạc bộ Andalusia đến Barcelona để thảo luận về thỏa thuận này. Trong đoàn có cựu cầu thủ Joaquin, CEO Ramon Alarcon và giám đốc thể thao Manu Fajardo.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuyen-nhuong-barcelona-tien-thoai-luong-nan-giai-quyet-vitor-roque-843458.html