Here we go! Khép lại drama, Gallagher gia nhập Atletico Madrid

Sau nhiều diễn biến phức tạp, theo xác nhận từ Fabrizio Romano, Chelsea đã đạt được thỏa thuận bán đứt Conor Gallagher cho Atletico Madrid thông qua một thương vụ có trị giá 42 triệu euro. Romano khẳng định, tất cả thỏa thuận đã được các bên thống nhất và Gallagher sẽ sớm có mặt tại Madrid để ký hợp đồng.

Ký giả người Ý cho biết:

"Tôi được biết Conor Gallagher đã được Chelsea cho phép chuyển đến Madrid trong vòng 24/48 giờ tới!"

Gallagher sẽ đầu quân cho Atletico.

"Thỏa thuận được thực hiện với mức phí 42 triệu euro, Simeone đã tiếp tục thúc đẩy thương vụ này. Tất cả đã xong giữa Gallagher và Atletico, và Chelsea với Atletico cũng vậy."

"Here we go, xác nhận."

Trước đó, Gallagher thực chất cũng đã có mặt tại Madrid và sẵn sàng ký hợp đồng với Atletico, nhưng sau khi thương vụ Samu Omorodion - Chelsea sụp đổ thì phía Atletico lại gặp vấn đề trong việc hoàn tất hợp đồng và Gallagher đã được The Blues yêu cầu trở lại London.

Song, có vẻ như Chelsea vẫn tỏ thái độ hợp tác trong các cuộc đàm phán kế tiếp với Atletico, và sau tất cả thì đôi bên đã tìm được tiếng nói chung.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/here-we-go-khep-lai-drama-gallagher-gia-nhap-atletico-madrid-843453.html