Alonso và Wirtz sẽ gia nhập Real hè năm 2025?

Mùa giải 2023/24, HLV Xabi Alonso và tiền vệ Florian Wirtz là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp Leverkusen giành được cú đúp danh hiệu quốc nội gồm Bundesliga và Cúp quốc gia Đức.

Alonso sau khi chính thức ngồi ghế nóng tại sân Bay Arena vào tháng 10/2022 lập tức thổi 1 làn gió mới vào lối chơi, đưa Leverkusen lần đầu đứng trên đỉnh bóng đá Đức, ấn tượng hơn khi đoàn quân Alonso kết thúc mùa giải Bundesliga 2023/24 với thành tích bất bại sau 34 vòng đấu.

Trong đó tiền vệ Wirtz thể hiện phong độ ấn tượng xuyên suốt mùa trước. Ngôi sao 21 tuổi ra sân tổng cộng 43 trận trên mọi đấu trường, ghi được 15 bàn thắng và có 15 kiến tạo.

Từ lâu, 2 nhân vật trên đã trở thành mục tiêu theo đuổi của Real khi Los Blancos muốn mời Alonso ngồi ghế nóng tại sân Santiago Bernabeu để thay thế Carlo Ancelotti còn Wirtz được coi như phương án chia lửa chất lượng cho Jude Bellingham ở vị trí tiền vệ tấn công.

Mới đây, trong buổi trò chuyện với nhà báo Koch, cựu danh thủ Hamann tự tin Los Blancos sẽ sỡ hữu chữ ký của cả Alonso lẫn Wirtz vào hè năm sau.

“Tôi khẳng định Wirtz cùng Alonso sẽ trở thành người của Real hè năm sau, chắc chắn là vậy”, Hamann nói.

Real sẽ chiêu mộ thành công cả Wirtz và Alonso?

Tuy nhiên, để viễn cảnh mà Hamann đề cập thực sự diễn ra, Kền Kền Trắng sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Bayern Munich, đặc biệt là trường hợp của Wirtz. Đội chủ sân Allianz Arena coi tiền vệ sinh năm 2003 là phương án thay thế cho công thần Thomas Muller đã luống tuổi.

Theo báo chí Đức, nếu muốn thuyết phục Leverkusen nhả chân chuyền 21 tuổi, các đối tác phải đặt lên bàn đàm phán số tiền 150 triệu euro phí phá vỡ hợp đồng.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/alonso-va-wirtz-se-gia-nhap-real-he-nam-2025-843433.html