Thêm thông tin vụ Trọng Đại lâm cảnh nợ nần

Nguyễn Trọng Đại từng là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1997 cùng những Nguyễn Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Trần Định Trọng,... đem về chiếc vé dự U20 World Cup 2017 trước khi là thành viên tạo nên chiến tích lịch sử tại kỳ U23 châu Á 2018.

Tuy nhiên, việc thiếu kỷ luật và sa đà vào những cuộc vui khiến Nguyễn Trọng Đại không thể phát triển. Anh chia tay Thể Công Viettel, gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh rồi đến Nam Định trước khi được Hải Phòng cưu mang. Dù vậy, Trọng Đại không có nhiều tiến bộ và rồi chia tay đội chủ sân Lạch Tray ở mùa hè 2024.

Trọng Đại và tờ giấy vay nợ gây xôn xao mạng xã hội những ngày gần đây. Ảnh chụp màn hình.

Mới đây thông tin Nguyễn Trọng Đại vướng vào nợ nần xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội kèm hình ảnh anh cùng giấy vay nợ.

Và nay theo thông tin của một người đồng đội cũ, nhiều người đã từng cố gắng khuyên ngăn nhưng Nguyễn Trọng Đại không nghe.

"Nguyễn Trọng Đại ăn chơi và vay nợ mọi người lâu rồi, Đại đã vay nợ của rất nhiều người, nhiều cầu thủ cũng thương Đại. Chúng tôi đã khuyên Trọng Đại rất nhiều lần nhưng Đại không nghe thì chúng tôi đành chịu chứ biết làm sao," tờ Dân Việt dẫn lời Trịnh Hoa Hùng, người vừa gia nhập SHB Đà Nẵng và là đồng đội cũ của Trọng Đại.

Về phần Đặng Văn Tới, cầu thủ đang thuộc biên chế Hải Phòng thì cho biết: "Đã lâu tôi không liên lạc được với Nguyễn Trọng Đại, tôi xin từ chối trả những câu hỏi liên quan đến cầu thủ này."

Ở mùa giải 2023/24, Nguyễn Trọng Đại đá 2 trận cho Hải Phòng ở V-League và đều chỉ là vào sân từ ghế dự bị.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/them-thong-tin-vu-trong-dai-lam-canh-no-nan-843432.html