Man United đã thực hiện 'một vụ cướp'

Một trong bốn tân binh được Erik ten Hag trao cơ hội góp mặt ở đội hình xuất phát là Noussair Mazraoui. Joshua Zirkzee và Matthijs de Ligt kết thúc trận đấu từ băng ghế dự bị, trong khi Leny Yoro phải chờ đợi bởi chấn thương ở giai đoạn tiền mùa bóng, khiến anh phải nghỉ ngơi 3 tháng.

4 tân binh đáng để kỳ vọng của Man United.

Trước Fulham, Mazraoui đã chơi tốt và gây ấn tượng với người hâm mộ Quỷ đỏ, thậm chí còn nhận được lời khen ngợi từ một người khó tính như huyền thoại Roy Keane.

Cần nhớ rằng, cầu thủ người Morocco không có nhiều thời gian để thích nghi với môi trường mới, đồng đội mới. Điều này khiến màn trình diễn của anh ấy càng nổi bật hơn. Mazraoui rất sắc sảo trong phòng ngự và cũng phối hợp tốt với hàng công.

Theo thống kê, cầu thủ sinh năm 1997 thực hiện thành công 35/38 đường chuyền (tỷ lệ chính xác 92%, cao nhất đội hình ra sân Man United trận này). Ngoài ra là 1 loạt thông số phòng ngự ấn tượng như 2 lần giải vây, 3 lần đánh chặn, 2 pha tắc bóng thành công. Cựu sao Bayern Munich có 3/4 pha thắng tranh chấp trên không, còn dưới mặt đất, Mazraoui không thất bại lần nào.

Manchester United đã trả bao nhiêu cho Noussair Mazraoui?

Việc Man United chuyển nhượng Mazraoui được công bố ngay sau khi họ đặt thỏa thuận với đồng đội cũ của anh ấy tại Bayern Munich, Matthijs de Ligt. Mazraoui khiến Quỷ đỏ tiêu tốn 12,8 triệu bảng Anh, sau đó có thể tăng lên 17,2 triệu bảng Anh với các khoản phụ phí.

Mazraoui là một món hời.

Phí chuyển nhượng Noussair Mazraoui là một món hời

Ngay cả với các khoản phụ phí cao, Mazraoui vẫn là một món hời khi so sánh với các khoản phí được Man United chi cho hậu vệ phải trong những năm gần đây.

Mazraoui là một cầu thủ đã được chứng minh năng lực, ở tuổi 26, anh vẫn còn nhiều năm đỉnh cao phía trước.

Huấn luyện viên Erik ten Hag đã trao cho Mazraoui cơ hội ra mắt tại Ajax và biết rõ những gì có thể kỳ vọng vào anh ấy, cũng như cách phát huy hết khả năng của hậu vệ này. Đó là một phần lý do khiến anh ấy được đưa thẳng vào đội hình xuất phát.

Việc ký hợp đồng với một hậu vệ biên hàng đầu là rất khó khăn và thường tốn kém ở những năm gần đây, đặc biệt là một hậu vệ có kinh nghiệm như Mazraoui.

Top 10 hậu vệ phải đắt giá nhất mọi thời đại.

Mazraoui đã giành được các danh hiệu ở Hà Lan và Đức, với 192 lần ra sân cho Ajax và Đức, trong đó có 41 lần ở Champions League. Anh ấy cũng có 28 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia. Chỉ với 12,8 triệu bảng Anh, dù còn khá sớm, những mức phí chuyển nhượng Mazraoui là một trong những món hời nhất trong lịch sử Premier League gần đây.

Màn ra mắt của Mazraoui rất tuyệt vời, và có vẻ như Man United đã mạnh hơn, bất chấp nỗi lo ngại về việc để Aaron Wan-Bissaka ra đi.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/man-united-da-thuc-hien-mot-vu-cuop-843429.html