"Trước Giáng sinh, Ten Hag là HLV có khả năng bị sa thải cao nhất"

Theo quan điểm đến từ William Gallas, HLV Erik Ten Hag là vị thuyền trưởng có khả năng bị sa thải trước Giáng sinh cao nhất ở Premier League. Cựu hậu vệ người Pháp chia sẻ:

Tôi nghĩ Erik ten Hag là huấn luyện viên bước vào mùa giải mới với nhiều áp lực nhất. Tôi không cho rằng việc ông ấy được gia hạn hợp đồng vào mùa Hè mang nhiều ý nghĩa, có rất nhiều dấu hỏi về Ten Hag và đội bóng của ông ấy. Ten Hag sẽ cần phải có một khởi đầu tốt, bằng không thì áp lực trên vai ông ấy sẽ thực sự tăng lên."

Ten Hag bị hoài nghi.

“Nếu bạn hỏi huấn luyện viên nào có nguy cơ bị sa thải cao nhất trước Giáng sinh, thì Erik ten Hag sẽ đứng đầu danh sách của tôi. Mọi người có thể nghĩ rằng Enzo Maresca sẽ bị sa thải đầu tiên nếu ông ấy khởi đầu tồi tệ, nhưng tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra. Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Chelsea quyết định sa thải một huấn luyện viên khác, sau khi đã ký vào bản hợp đồng 5 năm."

"Ten Hag là huấn luyện viên có tình trạng dễ bị tổn thương nhất trong số tất cả các câu lạc bộ lớn ở Premier League."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/truoc-giang-sinh-ten-hag-la-hlv-co-kha-nang-bi-sa-thai-cao-nhat-843405.html