Xác nhận! Thương vụ bán Facundo Pellistri gần như xong xuôi

Sau khi ký hợp đồng với 4 tân binh Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui, Man United muốn bán một số cầu thủ nằm ngoài kế hoạch trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 khép lại vào ngày 30 tháng 8.

Sau Mason Greenwood, Donny van de Beek hay Aaron Wan-Bissaka, một cầu thủ khác sắp rời Old Trafford, đó là Facundo Pellistri, người đang trên đường gia nhập Panathinaikos.

Facundo Pellistri ở rất gần Panathinaikos.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizrio Romano, tuyển thủ Uruguay đang được Panathinaikos theo đuổi và tân HLV của họ, Diego Alonso rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ này.

Nhà báo người Ý cho biết: "Panathinaikos chuẩn bị hoàn tất thỏa thuận ký hợp đồng với Facundo Pellistri trong tuần này. Mọi thứ gần như xong xuôi.

Một thương vụ bán đứt từ Man United đã được tiết lộ độc quyền ngày hôm qua.

Một yếu tố chính: huấn luyện viên Alonso của Panathinaikos đang thúc đẩy để có được Pellistri."

Pellistri đã có 24 lần ra sân cho Quỷ đỏ kể từ khi chuyển đến Old Trafford. Tuy nhiên, anh chỉ chơi ở mức tròn vai và Erik ten Hag đòi hỏi nhiều hơn ở một cầu thủ chạy cánh.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/xac-nhan-thuong-vu-ban-facundo-pellistri-gan-nhu-xong-xuoi-843403.html