“Cậu ấy giống 1 người bác trong phòng thay đồ Chelsea”

Đêm qua, trong thất bại 0-2 của Chelsea trước Manchester City thuộc khuổn khổ vòng 1 Premier League 2024/25, HLV Enzo Maresca đã gây bất ngờ khi quyết định gạch tên tiền đạo Sterling khỏi danh sách đăng ký thi đấu dù trước đó cựu thuyền trưởng Leicester City thường xuyên sử dụng cầu thủ sinh năm 1994.

Lý giải cho quyết định trên, nhà cầm quân người Italia thừa nhận ngôi sao người Anh không còn nằm trong kế hoạch của đội và phải ra đi trước khi TTCN hè đóng cửa.

Những tiết lộ trên nơi chiến lược gia 44 tuổi khiến nhiều người phản đối, trong đó có huyền thoại Manchester United, Ferdinand.

“Tôi nhìn vào đội hình Chelsea và thấy có rất nhiều cầu thủ trẻ. Nói về Sterling, cậu ấy giống như 1 người bác trong phòng thay đồ, Ferdinand nói trên sóng Rio Ferdinand Presents. “Cậu ấy phải quan tâm tới nhiều cậu bé vì vậy khi bạn loại bỏ 1 cầu thủ như Sterling, các cầu thủ trẻ nhiều lúc sẽ trở nên mất phương hướng, họ sẽ không thể kiểm soát vấn đề và tạo ra nhiều sóng gió trong nội bộ. Hiện tại, tôi được biết Sterling đang mông lung về tương lai bản thân. Thời gian qua, các giám đốc Chelsea luôn khẳng định cậu ấy là 1 phần của đội nhưng cuối cùng, họ gửi thông báo muốn cậu ấy ra đi bằng e-mail, điều đó thật lạ”.

Sterling không còn tương lai tại Chelsea.

Đáng chú ý, sau khi biết thân chủ bị loại khỏi trận đấu với Man City, phía đại diện Sterling đã đăng đàn công khai chỉ trích ban huấn luyện Chelsea và muốn giải quyết dứt điểm vấn đề.

Sterling gia nhập The Blues từ Man City hè năm 2022 nhưng 2 năm khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge, chân chạy cánh 29 tuổi không còn duy trì phong độ cao và liên tục phải ngồi dự bị.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cau-ay-giong-1-nguoi-bac-trong-phong-thay-do-chelsea-843401.html