Thái độ gây sốc của Chelsea với Sterling

Đêm qua, Chelsea đã nhận thất bại 0-2 trước Manchester City ngay trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 1 Premier League 2024/25.

Trước trận đấu này, Chelsea đã gây bất ngờ cho nhiều người hâm mộ khi quyết định gạch tiên Sterling ra khỏi danh sách thi đấu mặc cho vài trận đấu gần đây, ngôi sao người Anh liên tục được HLV Enzo Maresca sử dụng.

Thậm chí phía đại diện cầu thủ 29 tuổi khiến mọi chuyện trở nên phức tạp khi công khai thể hiện sự không hài lòng với quyết định từ ban huấn luyện The Blues.

Mới đây, trong buổi trò chuyện trên sóng The Rest Is Football podcast, huyền thoại Premier League, Shearer tiết lộ giới thượng tầng Chelsea đã yêu cầu cựu sao Man City rời đội bóng vào thứ 6 tuần trước, chỉ 2 ngày trước khi màn đại chiến với The Citizens diễn ra.

“Tôi đã nhận được thông tin này. Sterling vẫn tập luyện cùng các đồng đội giai đoạn tiền mùa giải và đã cố gắng hết sức để lấy lại phong độ nhưng vào thứ 6, cậu ấy nhận được thông điệp phải rời Chelsea trong tháng 8 vì CLB đã có nhiều cầu thủ ở vị trí chạy cánh”, Shearer nói. “Đó là thông tin đẩy Sterling vào thế khó khăn. Giai đoạn khoác áo Chelsea, tôi thấy cậu ta vẫn rất chuyên nghiệp do đó bị đối xử như vậy thật khó chấp nhận. Nhớ lời tôi, Chelsea sẽ còn phải đối mặt với nhiều trường hợp giống Sterling. Maresca sẽ phải giải quyết nhiều vấn đề”.

Sterling không còn tương lai tại Chelsea.

Sterling gia nhập Chelsea từ Man City hè năm 2022 nhưng không còn duy trì đẳng cấp. Sau 81 trận ra sân, cầu thủ sinh năm 1994 chỉ ghi được vỏn vẹn 19 bàn thắng và có 12 kiến tạo.

Bên cạnh Sterling, nhiều cầu thủ khác của CLB tây London như Armando Broja, Conor Gallagher, Ben Chilwell, Trevoh Chalobah hay Romelu Lukaku đều đã nhận được thông báo phải tìm bến đỗ mới hè này sau khi đội bóng đón 9 tân binh suốt 2 tháng qua.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thai-do-gay-soc-cua-chelsea-voi-sterling-843394.html