Alejandro Garnacho phản ứng tích cực sau cú bỏ lỡ thế kỷ

Alejandro Garnacho là người đã chơi khá hay trong trận đấu tranh Siêu cúp với Man City. Tuy nhiên, anh lại có một pha bỏ lỡ không tưởng trước Fulham ở ngày khai màn Premier League. Sau đường chuyền của Marcus Rashford, Garnacho đã đứng trước khung thành trống, nhưng anh lại đệm bóng ra ngoài.

Garnacho chăm chỉ tập gym.

Đáng mừng là Garnacho đã vượt qua sự thất vọng rất nhanh. Vào Chủ Nhật, Garnacho được phát hiện đã có mặt tại phòng tập thể dục tại NAS Elite Sports Performance, một trung tâm phát triển và chăm sóc sức khỏe hiện đại nằm gần Trung tâm thành phố Manchester.

Trên Instagram, người ta thấy cầu thủ người Argentina đã chăm chỉ nâng tạ. Nó cho thấy quyết tâm muốn trở nên khỏe mạnh và cường tráng hơn từ Garnacho.

Điều này diễn ra sau khi Garnacho đã chủ động cắt ngắn kỳ nghỉ hè của mình để quay lại tập luyện trước thềm Siêu cúp Anh. Vị trí của Garnacho giờ sẽ phải cạnh tranh với Jadon Sancho, Antony. Man Utd sở hữu rất nhiều cầu thủ chạy cánh vào lúc này và Garnacho cần phải nỗ lực để ghi điểm với Erik Ten Hag.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/alejandro-garnacho-phan-ung-tich-cuc-sau-cu-bo-lo-the-ky-843381.html