"Họ chi 1,2 tỷ bảng mà không có nổi một tiền đạo hàng đầu”

HLV Enzo Maresca đối mặt nhiều vấn đề sau thất bại 0-2 của Chelsea trước Man City. Công cùn thủ kém trở thành hình ảnh mô tả về The Blues trên sân Stamford Bridge.

Mùa hè năm nay, Chelsea mang về 9 tân binh. Thế nhưng số lượng không mang đến chất lượng. Đội bóng thành London chưa thể lột xác về lối chơi. Màn trình diễn trước Man City đặt ra nhiều dấu hỏi cho Enzo Maresca.

Cựu cầu thủ Jamie Redknapp đã chỉ trích cách mua sắm trên TTCN của Chelsea. Bình luận trên sóng Sky Sports, Jamie Redknapp nêu quan điểm:

"Tôi có cảm nhận đội Chelsea này, giống như một team tập hợp những ngôi sao xa lạ lại với nhau. Bạn cố gắng làm được điều gì đó khi tung các cầu thủ dự bị vào sân".

"Maresca sẽ mất rất nhiều thời gian để Chelsea chơi theo cách ông ấy muốn; đồng thời xác định đội hình, bộ khung tối ưu nhất. Họ chi 1,2 tỷ bảng mà không có nổi một tiền đạo hàng đầu. Thậm chí tôi không chắc liệu Chelsea đang sở hữu một thủ môn giỏi hay không".

"Với tất cả số tiền họ đã chi, Chelsea vẫn chưa thực sự lấp đầy được hai trong số những vị trí quan trọng nhất trong đội hình".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ho-chi-12-ty-bang-ma-khong-co-noi-mot-tien-dao-hang-dau-843379.html