Thua Brentford, HLV Palace phản ứng mẫu mực sau lời xin lỗi của trọng tài

Tranh cãi đã xảy ra trong cuộc đối đầu vừa qua giữa Brentford và Crystal Palace. Cụ thể trong hiệp một, Eberechi Eze thực hiện cú sút phạt mở tỷ số cho đội khách, tuy nhiên trọng tài Sam Barrott không công nhận pha lập công này vì cho rằng Will Hughes đã đẩy hậu vệ Nathan Collins ngã xuống sân trước khi bóng đi vào lưới.

Palace bị tước đi 1 bàn thắng khá oan uổng.

Tuy nhiên các pha quay chậm cho thấy Hughes tạo ra rất ít tác động lên ngôi sao Brentford và sau trận đấu, trọng tài cũng thừa nhận rằng mình mắc sai lầm.

Eze tiết lộ rằng, vị vua áo đen thừa nhận với anh, ông đã mắc lỗi khiến Palace mất đi bàn thắng. Hành động này nhận được sự ủng hộ từ HLV Oliver Glasner. Chia sẻ trong cuộc họp báo, thuyền trưởng Palace nói:

''Điều đó cho thấy ông ấy có tính cách tốt và là một người đàn ông tốt. Chúng ta luôn có thể tìm ra lý do. Việc mắc lỗi là một phần của các trận đấu. Tôi không thấy ai không mắc lỗi. Hôm nay tôi cũng mắc lỗi. Điều đó cho thấy ông ấy là một người đàn ông tuyệt vời khi nói 'vâng, tôi đã mắc lỗi' nhưng điều đó không thay đổi được điều gì.

Tất nhiên mọi người đều ngạc nhiên khi trọng tài thổi còi quá sớm nhưng tôi không thể phàn nàn về điều đó vì quyết định đã được đưa ra.

Chúng tôi nghĩ đó là một bàn thắng nhưng luật là, khi bóng còn trong trận đấu và trọng tài thổi còi, bàn thắng không được tính. Mọi chuyện là như vậy. Chúng tôi sẽ không lấy lại được bàn thắng này để có được trận hòa.''


Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thua-brentford-hlv-palace-phan-ung-mau-muc-sau-loi-xin-loi-cua-trong-tai-843376.html