NÓNG! Man United ra phán quyết cho Casemiro

Xuyên suốt kỳ chuyển nhượng hè này, tương lai Casemiro là một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất tại Man United. Hàng loạt báo cáo ở châu Âu khẳng định Quỷ Đỏ muốn sớm tống khứ ngôi sao người Brazil sau chuỗi phong độ thảm họa ở mùa bóng 2023/24 vì vấn đề tuổi tác cũng như mức lương khổng lồ lên tới 350.000 bảng/tuần mà tiền vệ 32 tuổi đang hưởng.

Dù vậy, tình thế dần đảo lộn vài tuần gần đây khi Casemiro lấy lại thể hiện đẳng cấp như ở chiến dịch đầu tiên tại đội chủ sân Old Trafford trong trận tranh siêu cúp Anh với Manchester City hay chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Fulham tại vòng 1 Premier League 2024/25.

Casemiro đang thi đấu tốt vài trận gần đây.

Ngoài ra, trong bối cảnh chưa thể tìm phương án thay thế phù hợp cho cầu thủ sinh năm 1992 khi bị Paris Saint-Germain hét giá quá cao ở thương vụ chiêu mộ Manuel Ugarte, Man United đang cân nhắc quyết định giữ chân Casemiro thêm 1 mùa giải nữa, theo nguồn tin mới đây từ nhà báo Romano.

“Casemiro từng bị rao bán trên TTCN hè này. Thực tế CLB Al-Ittihad ở Saudi Pro League đã dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ nhưng chủ tịch đội bóng này sau đó đã đổi ý và họ quyết định không gửi lời hỏi mua Casemiro đến Man United. Giờ đây, Casemiro nhiều khả năng sẽ tiếp tục khoác áo Man United ở mùa giải 2024/25, Romano nói trên sóng Daily Briefing.

Và với thông tin từ Romano, đội chủ sân Old Trafford có thể sẽ rút lui hoàn toàn khỏi kế hoạch chiêu mộ Ugarte, đồng thời tập trung chiêu mộ thêm 1 hậu vệ trái chia lửa cho Luke Shaw và Tyrell Malacia, ngoài ra là 1 tiền đạo đẳng cấp đủ để thay thế Joshua Zirkzee cũng như Rasmus Hojlund ở những trường hợp khẩn cấp.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nong-man-united-ra-phan-quyet-cho-casemiro-843339.html