Gary Neville không hài lòng với Fernandez

HLV Enzo Maresca có khởi đầu ảm đạm cùng Chelsea. Trên sân nhà Stamford Bridge, The Blues nhận thất bại 0-2 trước nhà ĐKVĐ Premier League, Man City. Hai bàn thắng của Erling Haaland và Mateo Kovacic giúp đoàn quân Pep Guardiola giành trọn vẹn 3 điểm.

Về phía Chelsea, nhiều ngôi sao The Blues có màn thể hiện dưới sức. Enzo Fernandez là một trong số đó. Tiền vệ người Argentina đeo trên tay tấm băng đội trưởng Chelsea trong bối cảnh Reece James vắng mặt.

Trái với kỳ vọng, Fernandez có dấu ấn nhạt nhòa ở khía cạnh hỗ trợ tấn công lẫn phòng ngự. Bình luận trên sóng Sky Sports, Gary Neville cho hay:

Fernandez gây thất vọng.

"Enzo Fernandez gây sức ép cho các đồng đội trong khi bản thân chơi nhạt nhòa. Cậu ấy giơ tay lên với thông điệp: Mọi người đang ở đâu? Hàng tiền vệ Chelsea bị mất phương hướng. Tôi nghĩ Chelsea cần sự táo bạo, mạo hiểm hơn trong lối chơi".

Ở vai trò số 10, Fernandez rõ ràng chưa đáp ứng được sự kỳ vọng. Mùa hè qua, ngôi sao người Argentina trở thành tâm điểm sự chỉ trích khi dính vào bê bối phân biệt chủng tộc. Tình hình lắng xuống khi Fernandez gửi lời xin lỗi chân thành đến các đồng đội trong màu áo The Blues.

Chelsea sẽ chạm trán Wolves ở vòng 2 Premier League. Trước đó, The Blues đối đầu Servette ở lượt đi vòng loại Europa Conference League.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/gary-neville-khong-hai-long-voi-fernandez-843306.html