Toàn cảnh pha tắc bóng nguy hiểm khiến Ferland Mendy 'xơi' thẻ đỏ

Real Madrid có trận đấu ra quân La Liga 2024/2025 không suôn sẻ. Los Blancos hòa 1-1 Mallorca sau 90 phút. Real Madrid có khởi đầu thuận lợi khi Rodrygo mở tỷ số ở phút 13. Tuy nhiên, Vedat Muriqi gỡ hòa cho Mallorca ở phút 53.
Bên cạnh điểm số, Real Madrid còn nhận trái đắng ở cuối trận. Phút 90+7', hậu vệ Dani Carvajal nhận thẻ đỏ trực tiếp, bị truất quyền thi đấu.
Nguyên nhân xuất phát từ việc Mendy có pha tắc bóng quyết liệt trên mức cần thiết với Vedat Muriqi bên phía Mallorca. Tình huống va chạm khiến Vedat Muriqi nằm sân đau đớn.
Ban huấn luyện và CĐV Mallorca phản ứng quyết liệt khi Mendy phạm lỗi nguy hiểm với Vedat Muriqi. Việc Mendy bị truất quyền thi đấu khiến cơ hội giành 3 điểm của Real Madrid bị dập tắt.
Chân của Mendy va vào vùng đùi của Vedat Muriqi. Trận này, Mendy đá chính ngay từ đầu trong đội hình Real Madrid. Ngôi sao người Pháp là hậu vệ trái số 1 của Los Blancos hiện tại.
Trọng tài chính ngay lập tức rút thẻ đỏ, truất quyền thi đấu của Mendy. Màn ra quân La Liga không như ý với cá nhân Mendy lẫn Real Madrid.
Mendy tiến đến hỏi thăm tình hình của Vedat Muriqi. Vedat Muriqi được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Mallorca và Real Madrid.
Với tấm thẻ đỏ trước Mallorca, Mendy sẽ vắng mặt ở các trận đấu sắp tới tại La Liga.
Eder Militao và Lucas Vazquez trao đổi với trọng tài chính.
"Ngày hôm nay, tôi không hài lòng về đội nhà. Chúng tôi có thể làm tốt hơn," Carlo Ancelotti chia sẻ sau trận đấu.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/toan-canh-pha-tac-bong-nguy-hiem-khien-ferland-mendy-xoi-the-do-843296.html